+Aa-
    Zalo

    Hai lần bỏ thai, người yêu nói em "chẳng là gì của anh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh đòi chia tay và anh nói “em chẳng là cái gì của anh cả, anh thích thì yêu không thích thì thôi”.

    (ĐSPL) - Anh đòi chia tay và anh nói “em chẳng là cái gì của anh cả, anh thích thì yêu không thích thì thôi”.

    Hỏi: Em năm nay 21 tuổi,  hiện đang học năm thứ 2 sư phạm. Em có tâm sự muốn chuyên mục tư vấn giúp em. Em và anh đã yêu nhau hơn 2 năm, anh là người ít hơn em 2 tuổi, không học hành, không nghề nghiệp hơn nữa anh lại tụ tập và hay cờ bạc. Anh hay quan tâm và lo lắng cho em khiến em không suy nghĩ gì cả. Thời gian cứ trôi, tình cảm em dành cho anh quá nhiều khiến em đánh mất giá trị của người con gái.

    Sau khi “quan hệ” vài lần do không dùng biện pháp nên em có thai. Do còn đi học nên em và anh quyết định không giữ. Khoảng hơn 3 tháng tiếp theo, do sử dụng bao cao su không an toàn nên em lại có thai.

    Lúc đó, chúng em có nghĩ đến chuyện kết hôn. Anh thưa chuyện với ba mẹ anh là sẽ lấy em, nhưng bố mẹ anh từ chối vì lí do rằng, anh còn quá trẻ và em cần phải đi học. Còn em do muốn có sự nghiệp và sợ bố mẹ biết chuyện sẽ buồn nên sau vài hôm suy nghĩ em và anh quyết định phá thai.

    Gã “sở khanh” đòi chia tay sau hai lần bắt em bỏ thai.

    Hồi đó, anh luôn luôn ở cạnh em yêu thương em hết mức. Rồi đến một ngày anh bảo với em anh sẽ đi học tiếng nước ngoài để đi xuất khẩu lao động, anh đi học được hơn 2 tuần thì em phát hiện ra anh có người khác. Anh không gọi điện hỏi thăm cũng không quan tâm em nữa. Được hơn 1 tháng trôi qua do buồn và suy nghĩ về anh nhiều quá khiến em ốm và mệt mỏi, vì sức khỏe quá yếu nên em nhập viện. Khi biết tin hôm sau anh cũng về luôn. Do em học xa nhà nên không ai chăm sóc ngoài bạn bè. 2 ngày trong viện sức khỏe cũng đỡ nên em xuất viện. Đến tối, chuông điện thoại anh reo lên với những tin nhắn và cuộc gọi đến của người yêu mới. Anh nhấc máy và ra ngoài hiên nghe và nhắn tin.

    Tiếp tục chuông điện thoại lại reo với những tin nhắn, em liền cầm máy nào ngờ là những dòng tin nhắn của người con gái kia. Anh như 1 phản xạ giật lấy chiếc điện thoại. Khi đó bao nhiêu suy nghĩ lại hiện về trong đầu em và em càng tủi thân bấy nhiêu.

    Bao nhiêu tức giận em dồn nén lên cái tát vào mặt anh. Em tức giận giật lấy điện thoại ở tay anh còn anh giằng co để lấy lại chiếc điện thoại khiến anh trở thành một người đàn ông hèn hạ. Anh đạp em rồi tát em khiến em bất tỉnh. Anh đòi chia tay và anh nói “em chẳng là cái gì của anh cả, anh thích thì yêu không thích thì thôi”.

    Những câu nói đó khiến lòng em tan nát. Em lo sợ không bỏ anh được nên đã xin anh quay lại vì em vẫn còn quá yêu anh. Nhưng giờ em cần suy nghĩ lại... và em muốn hỏi chuyên mục rằng em có nên tiếp tục hay không?

    Đáp: Cậu ấy sẽ còn nhiều thay đổi trong đời sống tình cảm khi các mối quan hệ của cậu ấy ngày một rộng mở. Vậy nên em không nên đặt quá nhiều hi vọng, mãi chạy theo cậu ấy mà vô tình làm đau chính mình và đánh mất đi những cơ hội yêu thương thực lòng khác.

    Tiếp tục hay không thì em cần thiết phải cân nhắc dựa trên tình cảm của mình, nhìn nhận khách quan vào thực tế của cả hai ra sao. Trước mắt tôi hi vọng em có đủ sự bình tĩnh, sáng suốt để biết mình cần phải lựa chọn gì. Hãy cứ tập trung học tập thật tốt, dành thời gian cho gia đình, bạn bè, xây dựng và duy trì các mối quan hệ xung quanh, có thể tích cực tham gia hoạt động chung.

    Hãy nhớ ai đó chỉ có quyền yêu thương em chứ không có quyền đùa giỡn, chà đạp lên tình cảm của em. Vậy nên không chỉ yêu vì cảm tính mà phải biết dung hòa giữa tình cảm và lý trí em ạ. Hãy để thời gian giúp em trả lời câu hỏi cho hướng đi trong tình cảm, tương lai của mình em nhé. Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua, quan trọng là em có đủ dũng cảm để đối diện tất cả không thôi em ạ.

    Chúc em niềm vui và bình an!

    Chia sẻ, tâm sự của độc giả xin gửi về địa chỉ email: [email protected]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-lan-bo-thai-nguoi-yeu-noi-em-chang-la-gi-cua-anh-a93656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xót xa cảnh nữ công nhân  rơi vào bẫy

    Xót xa cảnh nữ công nhân rơi vào bẫy "Sở Khanh"

    (ĐSPL) - Bộn bề với công việc và cuộc sống, việc tìm được người khác giới để nói chuyện đối với họ là một điều thật khó. Vì thế khi gặp được người khác giới, những cô gái đôi mươi với khát vọng yêu đương mãnh liệt, khát khao có một mái ấm gia đình dễ bị mắc bẫy của kẻ trăng hoa.