+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ hai nhân viên giấu lượng lớn ma túy trong BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới

    (ĐS&PL) - Cơ quan điều tra đã xác định 2 người liên quan đến số lượng lớn ma túy được cất giấu tại BV Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới là 2 nhân viên công ty giặt là ký hợp đồng dịch vụ với bệnh viện.

    Ngày 27/2, báo Tuổi trẻ đưa tin, trưa cùng ngày, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) xác nhận cơ quan Công an tỉnh đã bắt hai người là nhân viên công ty giặt là liên quan vụ việc hàng trăm viên ma túy được phát hiện trong bệnh viện.

    Nguồn tin cho biết, hai nhân viên này thuộc một công ty độc lập, đang ký hợp đồng dịch vụ với bệnh viện, chuyên phụ trách việc giặt là và cũng ở một phòng riêng trong khuôn viên bệnh viện.

    hai nhan vien giau luong lon ma tuy trong bv huu nghi viet nam cu ba dong hoi
    Lượng lượng cảnh sát khám xét tại bệnh viện. Ảnh: VietNamnet

    Danh tính hai người này chưa được cơ quan điều tra tiết lộ nhưng được xác định nhưng được xác định liên quan trực tiếp tới số ma túy gần 500 viên mà lực lượng công an vừa phát hiện trong bệnh viện.

    Theo như thông tin trên báo VietNamnet, từ chập tối qua (26/2), hàng chục chiến sĩ công an đã tiến hành khám xét đến đêm khuya tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được cho là phát hiện ma túy trong bệnh viện, số lượng ma túy phát hiện đã lên đến hàng trăm viên ma túy.

    "Số ma túy này có liên quan đến hai nhân viên giặt là trong bệnh viện", vị lãnh đạo trên cho biết. Đến thời điểm này cơ quan công an vẫn chưa thông tin chính thức cho bệnh viện, phía bệnh viện chỉ nắm thông tin từ tổ bảo vệ.

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới là bệnh viện cấp 1, trực thuộc Bộ Y tế, là bệnh viện lớn nhất ở tỉnh Quảng Bình.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhan-vien-giau-luong-lon-ma-tuy-trong-bv-huu-nghi-viet-nam-cu-ba-dong-hoi-a612016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan