+Aa-
    Zalo

    Hai nữ 9X hầu tòa vì chung vốn buôn... “đá”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì ham chơi, Vân lao vào con đường nghiện ngập rồi rủ Ngọc thử cho biết mùi. Sau khi cả hai nghiện nặng không có tiền sử dụng ma túy nên đã buôn bán ma túy.

    (ĐSPL) - Vì ham chơi, Vân lao vào con đường nghiện ngập rồi rủ Ngọc thử cho biết mùi. Sau khi cả hai nghiện nặng không có tiền sử dụng ma túy nên đã nghĩ ra cách buôn bán để kiếm lời. 

    Theo tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 26/10, TAND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Thị Mỹ Ngọc (22 tuổi) và Trần Thị Hồng Vân (22 tuổi) bảy năm tù cùng về tội buôn bán trái phép chất ma túy.

    Trước tòa cả hai cô gái trẻ cúi đầu khóc nức nở vì một chút nông nổi lao vào con đường ma túy mà bây gườ phải trả giá đắt. Hai bị cáo đều xin tòa cho hưởng mức án thấp để về làm lại cuộc đời, Ngọc có con nhỏ chưa đầy hai tuổi còn Vân đang mang bầu tháng thứ sáu.

    HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo là hết sức nguy hiểm, bản thân các bị cáo là con nghiện biết rõ tác hại của ma túy nhưng vì hám lời mà đi gieo cái chết trắng cho xã hội. Xét bị cáo Ngọc đang có con nhỏ, bị cáo Vân đang có thai nên tòa tuyên các bị cáo mức án như trên.

    Ngọc và Vân (từ trái qua) trước vành móng ngựa - Ảnh: Pháp luật HCM

    Liên quan đến vụ việc nguồn tin từ báo Công an Đà Nẵng cũng cho biết, trước đó, qua quá trình theo dõi, nắm địa bàn, đội CSĐT CAQ Hải Châu, Đà Nẵng nhận thấy, thời gian gần đây có xuất hiện hai đối tượng là nữ từ các địa bàn khác đến  Hải Châumua bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện. Đi sâu xác minh thì nghi vấn về 2 đối tượng này buôn bán ma túy là có cơ sở nên Đội CSĐT lập phương án bắt quả tang.

    12 giờ 35 ngày 1/6, khi phát hiện hai đối tượng này đang bán ma túy cho một con nghiện trên đường Duy Tân, tổ công tác của Đội CSĐT CAQ Hải Châu bắt quả tang, thu giữ tang vật gồm 3 gói ni-lông bên trong có chất tinh thể màu trắng, 1 ĐTDĐ, 1 xe máy và 2,2 triệu đồng tiền bán ma túy. Ngay sau đó, tất cả được đưa về trụ sở CAQ Hải Châu để làm rõ sự việc.

    Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận đã bốn lần bán ma túy cho con nghiện.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]VFWWJKRg3x[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-9x-hau-toa-vi-chung-von-buon-da-a116623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.