+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Mâu thuẫn tại quán karaoke lúc rạng sáng, 3 người thương vong

    (ĐS&PL) - Khi tiến hành thanh toán tiền hát karaoke, nhóm khách và nhân viên bất ngờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 21/10, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết đang phối hợp cùng Công an quận Lê Chân điều tra vụ xô xát xảy ra tại khu vực quán karaoke trên phố Kênh Dương khiến một người chết, hai người bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo thông tin ban đầu khoảng 3h40 ngày 21/10, Công an phường Kênh Dương nhận được tin báo về việc tại khu vực đối diện với khách sạn Sinh viên trên phố Kênh Dương có một nam giới nằm bất động. Đến hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã tử vong. Trên thi thể và khu vực xung quanh có nhiều vết máu, theo Báo An ninh Thủ đô.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác nhận, nạn nhân thiệt mạng là H.N.T. (28 tuổi, quê ở Nghệ An, hiện trú tại huyện An Dương, Hải Phòng).

    Qua điều tra, bước đầu xác định vào tối 20/10, H.N.T. cùng với nhóm bạn bốn người tổ chức uống rượu trên phố Văn Cao. Đến rạng sáng 21/10, nhóm này tiếp tục đến hát tại quán karaoke ở địa chỉ 105 Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng.

    hai phong mau thuan tai quan karaoke luc rang sang 3 nguoi thuong vong 3
    Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Dân trí/ANTĐ.

    Sau đó, một người bạn trong nhóm của T. về trước, những người còn lại hát đến khoảng 3h30 ngày 21/10 thì ra thanh toán tiền.

    Khi nhóm của T. thanh toán tiền thì xảy ra xô xát với một số nhân viên của quán karaoke gồm: Lê Văn Khánh (33 tuổi, đang ở quận Hải An, Hải Phòng) và Trần Viết Trung (35 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

    Hai bên sau đó xô xát với nhau, Khánh có dùng dao đuổi chém nhóm người đến hát dẫn tới hậu quả làm H.N.T chết và hai người khác trong nhóm của T. bị thương là N.Đ.T. (29 tuổi, ở Hà Tĩnh) và N.V.T. (25 tuổi, ở Phú Thọ).

    Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an thu thập các tài liệu, chứng cứ để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định. đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-mau-thuan-tai-quan-karaoke-luc-rang-sang-3-nguoi-thuong-vong-a596077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan