+Aa-
    Zalo

    Hải quân Trung Quốc tập phá thủy lôi ở Biển Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tân Hoa Xã ngày 28/7 đưa tin lần đầu tiên, các tàu chiến Trung Quốc đã tập phá thủy lôi trong vùng lãnh hải ở Biển Đông.

    (ĐSPL) - Tân Hoa Xã ngày 28/7 đưa tin lần đầu tiên, các tàu chiến Trung Quốc đã tập phá thủy lôi trong vùng lãnh hải ở Biển Đông.
    Hải quân Trung Quốc tập phá thủy lôi ở Biển Đông

    Hải quân Trung Quốc lần đầu tiên tập phá các bãi thủy lôi ở Biển Đông

    Thông báo chính thức của cơ quan báo chí Bộ Quốc phòng Trung Quốc cho biết “các đơn vị thuộc Hạm đội Nam Hải đã thực hiện thành công việc vô hiệu hóa những quả thủy lôi thông minh, thiết kế phức tạp trong khoảng thời gian đã định”. Ngoài ra thông báo nêu rõ rằng cuộc diễn tập được thực hiện có tính đến điều kiện thời tiết bất lợi, tồn tại nhiều dòng chảy và những yếu tố khác làm phức tạp tình hình chiến đấu “thực”.
    Theo đài Tiếng nói nước Nga, trong quá trình diễn tập, Hải quân Trung Quốc đã sử dụng các quả thủy lôi giả với hệ thống dẫn đường theo tín hiệu âm thanh và điện từ từ các tàu nổi.
    Hoạt động huấn luyện nói trên được tiến hành lần đầu tiên với mục đích đào tạo các kỹ năng phá các bãi thủy lôi ở Biển Đông và Biển Hoa Đông, nơi Bắc Kinh có tranh chấp lãnh hải với các nước láng giềng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-quan-trung-quoc-tap-pha-thuy-loi-o-bien-dong-a43370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan