+Aa-
    Zalo

    Hàng chục người dân vây bắt tên trộm xe máy giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bẻ khóa chiếc xe máy của cô gái đang hỏi đường đi đám cưới, tên trộm đã bị hàng chục người dân vây bắt.

    (ĐSPL) – Sau khi bẻ khóa chiếc xe máy của cô gái đang hỏi đường đi đám cưới, tên trộm đã bị hàng chục người dân vây bắt.

    Đối tượng Tiến bị bắt giữ. (Ảnh Người lao động)

    Danh tính tên trộm được xác định là Nguyễn Văn Tiến, SN 1986, quê tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1988, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

    Tin tức trên báo Dân trí cho hay, vào khoảng 12h ngày 11/1, chị Hằng điều khiển xe máy hiệu Wave RS BKS 59- U1-2909… dừng bên lề đường, đoạn ngã tư Đồng Khởi – Phạm Văn Khoai, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để hỏi thăm đường đi đám cưới.

    Lợi dụng lúc Hằng sơ hở, đối tượng Tiến cùng một đối tượng khác lao tới bẻ khóa chiếc xe máy của chị Hằng. Thấy vậy, chị Hằng liền hô hoán và lao ra túm lấy đuôi xe. Tuy nhiên, lúc này tên trộm trực tiếp bẻ khóa vẫn rồ ga chiếc xe của chị cố phóng chạy, kéo chị theo khoảng 5m.

    Video tham khảo:

    Tên trộm xe máy không may hành sự thất bại

    Thông tin thêm về vụ trộm, báo Người lao động cho hay, người dân xung quanh nghe tiếng tri hô liền tổ chức chặn vây bắt. Với sự quyết liệt của hàng chục người dân, đối tượng Tiến đã bị tóm khi phóng xe được hơn 50m, tên còn lại lợi dụng lúc hỗn loạn đã trốn thoát.

    Đối tượng này sau đó được giao cho công an phường lập hồ sơ xử lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-nguoi-dan-vay-bat-ten-trom-xe-may-giua-duong-a78811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan