+Aa-
    Zalo

    Hàng chục người nhập viện, nghi ngộ độc sau ăn bánh mỳ tại tiệm "có tiếng" ở Sóc Trăng

    (ĐS&PL) - Theo đó, đã ghi nhận 30 người nhập viện tại 5 bệnh viện, trong đó có một số ca có biểu hiện đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, sốt, hạ huyết áp, với điểm chung là cùng ăn bánh mỳ tại 1 tiệm ở TP. Sóc Trăng.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, trưa 26/1, ông Âu Hiền Sĩ - chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Sóc Trăng - xác nhận trên địa bàn phường 1, TP Sóc Trăng vừa xảy ra vụ nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì.

    Trước đó, chiều 25/1, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Sóc Trăng nhận được thông tin có một số ca nghi ngộ độc thực phẩm.

    Sau đó, đơn vị này nhanh chóng phối hợp với Trung tâm Y tế TP Sóc Trăng tổ chức đội điều tra tại 5 bệnh viện trên địa bàn.

    hang chuc nguoi nhap vien nghi ngo doc sau an banh my tai tiem co tieng o soc trang

    Nhiều người nghi ngộ độc thực phẩm đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn. Ảnh: Tuổi trẻ

    Qua đó ghi nhận 30 người nhập viện tại 5 bệnh viện, trong đó có một số ca có biểu hiện đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, sốt, hạ huyết áp.

    Hầu hết các bệnh nhân cho biết chiều 24/1, họ có mua bánh mì tại một tiệm trên đường Hai Bà Trưng, thuộc phường 1, TP Sóc Trăng. Sau khi ăn bánh mì có pate, chả lụa, chà bông, dưa leo…, khuya cùng ngày nhiều người bị đau bụng, tiêu chảy… phải nhập viện.

    Theo đó, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn cho biết trong ngày 25/1, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều ca nghi ngộ độc thực phẩm.

    Chủ tiệm bánh mì nói trên cho hay toàn bộ thực phẩm ông mua đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 

    Liên quan đến sự việc, theo tin tức từ báo Người lao động, Trung tâm Y tế TP Sóc Trăng, cho biết qua thăm khám tại các bệnh viện, hiện tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân tạm ổn, không có biểu hiện lạ về sức khỏe.

    "Sau khi điều trị, sức khỏe ổn định nên nhiều người đã được xuất viện. Đến trưa 26/1, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận nhiều ca nghi ngộ độc thực phẩm. Do số lượng bệnh nhân đông, bệnh viện phải kê thêm giường" – lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn thông tin.

    Trong khi chờ cơ quan chức năng có kết luận, chủ tiệm bánh mì đã tạm thời ngưng bán. Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng đã lấy mẫu gửi xét nghiệm, chờ kết quả cuối cùng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-nguoi-nhap-vien-nghi-ngo-doc-sau-an-banh-my-tai-tiem-co-tieng-o-soc-trang-a608797.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan