+Aa-
    Zalo

    Hành tỏi đen bào chế dạng viên nang tiện ích – Hỗ trợ điều trị mỡ máu, huyết áp, tim mạch hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc sống hiện đại, với những bữa ăn nhanh gấp gáp, lại ít thời gian vận động đang khiến cho tỉ lệ người bị máu nhiễm mỡ ở Việt Nam tăng lên nhanh chóng.

    Cuộc sống hiện đại, với những bữa ăn nhanh gấp gáp, lại ít thời gian vận động đang khiến cho tỉ lệ người bị máu nhiễm mỡ ở Việt Nam tăng lên nhanh chóng. Ở những người trẻ tuổi, có thể điều chỉnh máu nhiễm mỡ bằng chế độ ăn và vận động, nhưng đối với những người ở độ tuổi 60,70 như ông Vũ Văn Tiến – trú tại Hà Nội thì việc điều chỉnh mỡ máu gặp nhiều khó khăn hơn, nên ông đã phải nhờ đến sự hỗ trợ từ dược phẩm.

    Với thuốc tây y, thường mang đến cho ông Tiến những tác dụng phụ, nên ông đã tìm đến bài thuốc dân gian đó là ủ lên men hành tỏi để biến chúng thành hành tỏi đen. Việc tự làm, lên men sản phẩm này khá lích kích, và mất nhiều thời gian, nên khi biết đến sản phẩm viên hành tỏi đen – của Cty Health More được sản xuất theo đề tài nghiên cứu của các nhà khoa học Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam chứng nhận về chất lượng ông đã hoàn toàn tin tưởng sử dụng.

    Còn với chị Nguyễn Thị Phương – 1 nhân viên văn phòng ở Hà Nội thì viên hành tỏi đen thực sự hữu ích khi được bào chế dưới dạng viên nang dễ dùng, có thể mang theo trong những chuyến công tác dài ngày, và đặc biệt hơn, viên hành tỏi đen sau khi bào chế không còn mùi đặc trưng của hành, tỏi trước đó.

    Theo Theo Th.S Nguyễn Bá Châm - Viện Hóa học - Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam thì việc kết hợp tỏi đen và hành đen sẽ tạo thành sản phẩm có chứa chất chống mỡ máu, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch và phòng ngừa đột quỵ. Hai loại thảo dược này hỗ trợ bệnh về tim mạch, hạ cholesterol trong máu, đặc biệt là Triglyceride trong máu hạ xuống ổn định, và hỗ trợ cho bệnh nhân bị bệnh tim mạch nói chung. Ngoài ra nó còn hỗ trợ cho các bệnh nhân hóa xạ trị, làm giảm tác động phụ của hóa xạ trị, từ đó nâng cao thể trạng cho bệnh nhân ung thư. Bên cạnh đó, viên hành tỏi đen cũng có tác dụng bồi bổ cơ thể cho người mắc bệnh nhiễm mỡ nội tạng, huyết áp cao, người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Đặc biệt khi kết hợp hành tỏi đen với nhau sẽ có hiệu quả hơn nhiều hành tỏi bình thường.

    Trước khi chế biến thành dạng viên nang, đóng gói đưa đến tay người tiêu dung, viên hành tỏi đen của Công ty TNHH Health More được sản xuất theo công nghệ Viện Hóa học - Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam, tỏi đen và hành đen được lên men tới 60 ngày để hết mùi cay đặc trưng, không còn mùi khó chịu, bên cạnh đó tỏi đen hành đen lên men sẽ tổng hợp gia tăng các thành phần dinh dưỡng như: acid amin, nguyên tố vi lượng, Polyphenol toàn phần vì vậy, viên hành tỏi đen có thể bảo quản được trong thời gian dài.

    Công dụng đặc trưng của loại thảo dược này là bồi bổ cơ thể cho người mắc bệnh nhiễm mỡ nội tạng, huyết áp cao, người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ hay ứng dụng trong phòng chống ung thư. Hiện sản phẩm đã được xuất sang các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc.

    Viên hành tỏi đen HEALTHMORE là sự kết hợp tinh túy của công nghệ lên men và công nghệ chiết xuất chọn lọc các hoạt chất trong hành tỏi thường sau khi lên men thành tỏi đen. Chúng tôi đã lựa chọn nguyên liệu hành tăm ở Quảng nam, Nghệ an và hành thường ở huyền sơn Bắc giang, Hải dương, và tỏi Huyền sơn Bắc giang, Yên Châu Sơn La để làm nguyên liệu.

    Các vùng nguyên liệu này đã được khảo sát kỹ lưỡng về thổ nhưỡng, chăm bón và thời gian thu hoạch để tạo ra tỏi và hành nguyên liệu đạt hoạt chất cao nhất. Ngoài ra  chúng tôi cũng đã nghiên cứu rất kỹ quy trình lên men hành tỏi trong một điều kiện rất nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm, và thời gian dài từ 45-60 ngày  để tạo ra hành tỏi đen giàu hoạt chất và đồng đều về chất lượng. 

    Do sau lên men hợp chất hữu cơ có chứa lưu huỳnh đang từ trạng thái kem tan trong nước thành các chất mới tan tốt trong nước và có tác dụng sinh học mạnh hơn, các chất này cũng trở nên ít gây kích ứng niêm mạc dạ dày, không gây mùi hăng cay nồng và khó chịu nên thích hợp với người dùng kể cả với lượng nhiều.

    Tại Hà Nội viên hành tỏi đen được phân phối tại địa chỉ: Số 10 Ngõ 123/31 Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Email: [email protected]

    Hotline: 0918 616 806

    Để biết thêm về sản phẩm truy cập website:

    https://healthmore.vn/ hay http://vienhanhtoiden.com/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-toi-den-bao-che-dang-vien-nang-tien-ich-ho-tro-dieu-tri-mo-mau-huyet-ap-tim-mach-hieu-qua-a290485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan