+Aa-
    Zalo

    Hành trình đổi đời ngoạn mục và bản lĩnh đáng khâm phục của mẹ bỉm sữa Nguyễn Hiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bản thân Hiên cũng không ngờ rằng bước ngoặt cuộc đời mình lại đến sau khi cô biết và chuyển sang bán hàng online các sản phẩm của Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh.

    Nguyễn Hiên (Hà Nội) là một cô giám đốc kinh doanh đầy bản lĩnh và tài năng. Chính bản thân Hiên cũng không ngờ rằng bước ngoặt của cuộc đời mình lại đến sau khi cô biết và chuyển sang bán hàng online các sản phẩm thương hiệu Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh.

    Nguyễn Hiên – Cô giám đốc kinh doanh bản lĩnh và tài năng.

    Cũng như bao người phụ nữ khác, sau khi lấy chồng, Hiên cùng chồng chăm chỉ làm ăn để góp nhặt mua trả góp được miếng đất rồi xây được ngôi nhà nhỏ làm chỗ ở cho gia đình. Tuy nhiên sau khi sinh đứa con đầu lòng, mọi chi phí trong gia đình đều trông chờ vào lương nhân viên văn phòng của chồng Hiên, vỏn vẹn chưa đầy 5 triệu mỗi tháng.

    Hiên khi đó cũng vật lộn làm thêm ở công ty ngoài, đồng lương ít ỏi lại mưu sinh tại một thành phố sầm uất, gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai vợ chồng Hiên. Đến khi cuộc sống ngày càng chật vật không thể vay mượn thêm được nữa, bà mẹ trẻ buộc phải tìm một hướng đi khác.

    Cuộc gặp gỡ định mệnh

    Từ khi có con nhỏ, gánh nặng cơm áo gạo tiền trở thành một nỗi trăn trở lớn của đôi vợ chồng trẻ. Hiên đã nhiều lúc nghĩ tới việc tập tành bán hàng online. Ban đầu cô theo một người quen bán hoa khô, quần áo… nhưng tình hình không cải thiện bao nhiêu. Con đường tiếp theo với bà mẹ trẻ chưa phải êm ái vì chịu đủ sự chỉ trích của những người xung quanh về công việc mua bán của mình.

    Anh Bộ, người chồng đồng thời là hậu phương vững chắc của Nguyễn Hiên.

    Tuy nhiên, chưa bao giờ cô thấy chán nản hay muốn dừng lại vì “bản thân mình luôn quan niệm chuyện gì đã qua nếu không thể thay đổi được thì mình cứ tiếp tục cho con đường phía trước, không cớ gì phải mất thời gian nhìn lại. Mình luôn cố gắng nỗ lực cho hôm nay để ngày mai được tốt hơn”.

    Những tưởng cuộc sống khó khăn vẫn cứ bủa vây thì tình cờ Hiên biết đến và “bén duyên” với sản phẩm của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh. Nhớ lại quãng thời gian đó, cô càng cảm thấy mình thật sự rất may mắn.

    Hiên nhớ lại: khi đó, cô em gái họ nhờ Hiên tìm mua sản phẩm giảm cân đông y trên thị trường, cô tìm kiếm một sản phẩm tốt để mua về cho người thân. Khi tìm hiểu trên thị trường, cô thấy rất nhiều người nói giảm cân Thảo mộc Tiến Hạnh đứng số 1 trên thị trường. Sau quá trình tìm hiểu kỹ, Hiên đã mua về cho em sử dụng và kết quả bất ngờ, em Hiên đã giảm 6kg chỉ sau 1 hộp.

    Ngay lập tức, cô nảy sinh ý định: sản phẩm tốt sẽ tạo ra thu nhập ổn định, và đó là sự gặp gỡ định mệnh giúp cô bén duyên và trở thành Giám đốc kinh doanh của một thương hiệu lớn.

    Sự thay đổi ngoạn mục

    Nguyễn Hiên trở nên xinh đẹp và tự tin hơn khi kinh doanh online.

    Chưa đầy một năm kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh, những khoản nợ của gia đình đã được cô trả hết. Ngoài ra, Hiên còn mua thêm một miếng đất để thuận tiện trong kinh doanh. Không những vậy cô còn có một hậu phương vững chắc là anh chồng luôn sát cánh cổ vũ động viên vợ.

    Anh Bộ, chồng Hiên sau nhiều lần chứng kiến sự thay đổi ngoạn mục của vợ khi kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Tiến Hạnh đã quyết định nghỉ việc nhà nước, đồng hành hỗ trợ vợ mình trong buôn bán, kinh doanh.

    “Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, tính tới thời điểm hiện tại khi kinh doanh các sản phẩm của Tiến Hạnh, vợ chồng Hiên đã có một hệ thống bán hàng gồm 2500 người. Bản thân Hiên đã hỗ trợ đào tạo giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa thay đổi cuộc sống.

    Cá nhân Hiên cùng đội nhóm cũng đã có những đóng góp đáng kể cùng thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

    Hoạt động của Thương Hiệu Tiến Hạnh thiện nguyện – ươm mầm tương lai.

    Doanh số của Hiên luôn đứng Top công ty, điều đó là nhờ cô đã chọn đúng sản phẩm và đi đúng hướng. Đầu quân cho Tiến Hạnh, khó khăn rất nhiều nhưng chưa bao giờ Hiên mất niềm tin. Từ niềm yêu thích kinh doanh giúp Hiên bản lĩnh và thành công, cố gắng không ngừng nghỉ của Hiên đang góp phần xây dựng một hệ thống vững mạnh, tốt đẹp. Cô mong muốn nhân rộng công việc này để nhiều chị em phụ nữ có thu nhập ổn định, tự chủ kinh tế, lại biết làm đẹp, yêu bản thân mình hơn.

    Để mua được sản phẩm chính hãng thương hiệu Tiến Hạnh hoặc đăng kí làm nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh khu vực Hà Nội và các tỉnh  lân cận bạn đọc có thể liên hệ với Nguyễn Hiên theo số điện thoại: 0978219029

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003336240525

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-doi-doi-ngoan-muc-va-ban-linh-dang-kham-phuc-cua-me-bim-sua-nguyen-hien-a243184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan