+Aa-
    Zalo

    Hành trình tan sỏi mật 43x22mm nhờ thảo dược của trưởng thôn Yên Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ giải pháp hữu hiệu từ thảo dược mà chú Phan Văn Phúc, trưởng thôn Yên Trung, xã Việt Hòa, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã thoát được viên sỏi mật cỡ lớn 43x22mm, từ đó tránh được nguy cơ phải mổ cắt túi mật. Hành trình kỳ diệu này của chú Phúc được chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây.

    v6

    Kim Đởm Khang - Giải pháp quý từ 8 thảo dược giúp chú Phúc đã thoát nỗi lo về bệnh sỏi mật

    Sỏi mật tiến triển âm thầm, không gây dấu hiệu gì đặc biệt

    Chia sẻ với chúng tôi về những cái ngày phát hiện bệnh sỏi mật, chú Phúc vẫn không hết cảm giác bất ngờ: “Tôi vô tình phát hiện bệnh từ lần đi khám trào ngược dạ dày, chứ còn có thấy triệu chứng gì của sỏi mật đâu, chỉ thỉnh thoảng nặng mạn sườn phải và hơi khó tiêu, chứ đau là tôi chưa đau bao giờ. Thế mà đi khám thì sỏi đã lên đến 43x22mm rồi, mà nó là sỏi viên chứ không phải sỏi bùn”.

    v7

    Kết quả siêu âm cho thấy chú Phúc có sỏi mật 43x22mm

    Bác sĩ khuyên nên cắt túi mật càng sớm càng tốt để tránh rủi ro, thế nhưng nỗi lo sợ mất đi một cơ quan trong cơ thể đã khiến chú Phúc chùn chân: “Lúc bác sĩ bảo cắt túi mật tôi cũng rất sợ, nếu mà hiểu sâu thì cái túi mật này cũng quan trọng đấy, vì cơ thể đã sinh ra cái gì thì không thể vứt bỏ đi được. Chính vì thế tôi không dám mổ, mà cố gắng làm thế nào cho tan sỏi là tốt nhất”.

    Quyết không đầu hàng trước bệnh tật, chú Phúc thử đủ mọi cách từ dân gian để mong sỏi tan dần. Cứ ai mách gì chú cũng làm theo, từ đun sắc kim tiền thảo đến uống nước sung khô, kiên trì mãi mà cũng không ăn thua. Đôi khi mất hy vọng, chú cũng chỉ có cách tự động viên bản thân: “Mình cứ cố được đến lúc nào thì cố, khi nào bắt buộc mổ thì đi mổ, chứ không phải cố quá rồi đến lúc sinh tật vào thân, đấy, tôi cứ tự nhủ mình như vậy thôi chứ cũng không dám nói với người nhà.

    Nhờ cách hay từ người cháu là dược sĩ, viên sỏi mật tan sạch khiến ai cũng bất ngờ

    Nhờ đứa cháu là dược sĩ nhà thuốc giới thiệu thì chú Phúc mới biết đến sản phẩm Kim Đởm Khang giúp bài sỏi mật, có thành phần từ 8 thảo dược.

    Tôi cũng xác định tinh thần cứ đau là tôi đi mổ, chứ còn để tin tưởng Kim Đởm Khang 100% thì đúng thực sự chưa. Phần nhiều mình dùng vì tin tưởng các cháu có ăn có học, nó khuyên thì mình vẫn phải nghe theo. Rồi tôi cũng đọc thông tin và biết là Kim Đởm Khang chuyên về sỏi mật, người ta có giới thiệu về cái sỏi gì khác đâu, chỉ có chuyên sỏi mật thôi nên tôi thấy cũng hay.

    v8

    Ban đầu dùng Kim Đởm Khang, chú Phúc chưa có nhiều tin tưởng

    Dùng được 2 liệu trình đầu tiên, chú Phúc thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt, ăn uống tốt hơn, không còn thấy nặng ở mạn sườn phải nữa. Đến khi dùng được 4,5 liệu trình, chú Phúc đi khám lại thì khối sỏi mật “khổng lồ” 43x22mm đã tan sạch hoàn toàn, khiến chính bác sĩ siêu âm và bác sĩ điều trị cho chú đều bất ngờ.

    Khi có kết quả thì bác sĩ khám không tin, không tin tí nào luôn. Bác sĩ còn điện về cho trưởng khoa siêu âm, hỏi là tại sao kết quả của bệnh nhân Phúc hết được sỏi. Vì những lần trước tôi đi khám thì hồ sơ vẫn còn lưu ở đấy mà. Thì bác sĩ siêu âm có trả lời, mà nay tôi ngồi đấy là kiểm tra kĩ rồi, sạch không còn tí sỏi mật nào, dịch mật trong.

    v9

    Phiếu siêu âm cho thấy sỏi mật lớn 43mm đã tan sạch

    Từ kinh nghiệm của một người đã điều trị sỏi mật thành công, chú Phúc cũng mong rằng sẽ có nhiều người khác cũng may mắn như chú, có thể tan được sỏi mà không phải mổ:

    Thực sự là không nghĩ gì Kim Đởm Khang tốt đến mức độ như thế, tan được sạch sỏi. Nói thật là nếu xét về mức độ sỏi mật, chắc không có nhà nào vừa bị sỏi viên to và nặng bằng tôi rồi, túi mật 2 ngăn luôn mà. Nên nếu mà sỏi mật tầm cỡ 20mm hay mười mấy mm thì chắc chắn dùng Kim Đởm Khang sẽ tan ngay. Còn ai mà sỏi lớn thì cố gắng uống kiên trì, tôn trọng nhà thuốc, thì cùng lắm như tôi đến 5 liệu trình là cũng tan chứ có gì đâu. Quan trọng là có mấy liệu trình thôi mà giúp mình không phải mổ, không ảnh hưởng đến sức khỏe hay tiêu hóa về sau.

    Còn về vấn đề đồng tiền mua Kim Đởm Khang này thì rất đơn giản, rất hợp lý với người lao động, không phải đắt đỏ gì cả. Tôi mua 5 liệu trình này đã hết 5 triệu đâu, nếu đi mổ rồi cộng thêm tiền hoàn hồn sức khỏe chắc phải đến 30 triệu. Thế nên ai mà bị sỏi mật, cứ Kim Đởm Khang mà dùng là tốt nhất”.

    Kim Đởm Khang - Bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy [Nghiên cứu tại viện 103]

    v10

    3 lý do người bệnh sỏi mật nên lựa chọn Kim Đởm Khang

    Ra đời từ năm 2012, Kim Đởm Khang là giải pháp chuyên biệt hỗ trợ bệnh sỏi mật từ thảo dược duy nhất hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103. Với thành phần 8 thảo dược quý đem lại tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, kết quả nghiên cứu của Kim Đởm Khang cho thấy:

    - Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

    - Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng

    - An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

    Khi mua sản phẩm, bạn có thể đặt nhà phân phối giao tận nơi hoặc là mua trực tiếp tại nhà thuốc. Lưu ý là để mua đúng sản phẩm tại nhà thuốc, hãy lưu hình ảnh sản phẩm và gọi đúng tên “Kim Đởm Khang”. Trong trường hợp không có sẵn sản phẩm thì cũng không mua sản phẩm khác mà có thể nhờ nhà thuốc lấy hàng giúp, thường sẽ có trong vòng 1-2 ngày thì bạn có thể quay lại nhà thuốc mua.

    Thảo Ngọc

    * Sản phẩm này không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tan-soi-mat-43x22mm-nho-thao-duoc-cua-truong-thon-yen-trung-a581924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan