+Aa-
    Zalo

    Hào Anh sắp được miễn truy tố và bảo lãnh tại ngoại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một tháng ra Đà Nẵng giám định tâm thần, Hào Anh được mẹ làm thủ tục bảo lãnh cho tại ngoại.

    (ĐSPL) - Sau một tháng ra Đà Nẵng giám định tâm thần, Hào Anh được mẹ làm thủ tục bảo lãnh cho tại ngoại.

    Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, tối 23/11, bà Phạm Thị Thoa ở phường 8, TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, gia đình rất vui khi nhận được điện thoại của Công an huyện Đơn Dương. Đại diện đơn vị này yêu cầu bà Thoa đến cơ quan điều tra làm thủ tục bảo lĩnh cho Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh, 19 tuổi) được tại ngoại.

    Hào Anh bị bắt về tội trộm cắp (Ảnh: báo Vnexpress)

    Một năm trước, Hào Anh rủ Phan Thảo Duy (19 tuổi, ngụ phường 1, TP Cà Mau) đến huyện Đơn Dương làm thuê. Cả hai thuê nhà trọ ở thị trấn D’ran và Hào Anh đi làm công cho Cơ sở sản xuất xì dầu Bình Dương ở xã Lạc Xuân.

    Theo báo Công an nhân dân,lợi dụng sự sở hở của cơ sở sản xuất nước chấm Bình Dương, xã Lạc Xuân (Đơn Dương), tối ngày 15/5, Nguyễn Hào Anh đã lẻn vào văn phòng của cơ sở này lấy trộm bộ máy tính trị giá khoảng 10 triệu đồng trong khi Phan Thảo Duy đứng ở ngoài canh gác.

    Nhận được thông tin, Công an huyện Đơn Dương đã lập tức vào cuộc, xác định Nguyễn Hào Anh là người đã gây ra vụ trộm này. Ngay trong ngày 16/5, cơ quan công an đã đến kiểm tra phòng trọ Nguyễn Hào Anh, phát hiện bộ máy vi tính của cơ sở Bình Dương đang được đối tượng này giấu tại đây. Cả Nguyễn Hào Anh và Phan Thảo Duy đã nhanh chóng thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Hào Anh khai trộm máy tính về với mục đích là để chơi game.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 23/10, TAND huyện Đơn Dương đưa Hào Anh và Thảo Duy ra xét xử. Trong phần thẩm vấn, Hào Anh cho biết, thời gian gần đây cậu bị mất ngủ, nóng tính.

    Bà Thoa cũng cho HĐXX biết, Hào Anh có dấu hiệu tâm thần. Khi còn ở Cà Mau, người mẹ đưa con đi trị bệnh tâm thần và bác sĩ xác nhận nam thanh niên mắc chứng nhân cách bùng nổ - một loại bệnh thuộc chuyên khoa tâm thần.

    Sau đó, HĐXX đã hội ý và hoãn phiên tòa để trả hồ sơ cho VKSND và cơ quan điều tra đưa Hào Anh đi giám định tâm thần. 

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]z0XuzSsiVG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hao-anh-sap-duoc-mien-truy-to-va-bao-lanh-tai-ngoai-a121122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.