+Aa-
    Zalo

    Hari Won tự tin song ca với Phạm Quỳnh Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thành công của bộ phim Chàng trai năm ấy, Hari Won và Phạm Quỳnh Anh cùng thể hiện ca khúc Pop ballad vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào dành tặng khán giả.

    (ĐSPL) - Sau thành công của bộ phim Chàng trai năm ấy, Hari Won và Phạm Quỳnh Anh cùng thể hiện ca khúc Pop ballad vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào dành tặng khán giả.

    Bộ phim Chàng trai năm ấy vừa ra mắt trong vòng một tuần đã thu về hơn 2 triệu USD - một con số đáng mơ ước của điện ảnh Việt. Trước đó, trong 4 ngày đầu công chiếu, phim đã thu được 30 tỷ đồng.

    Nhân dịp này, ê kíp đoàn phim đã quyết đinh tung ra 1 ca khúc nhạc phim khác để dành tặng khán giả. Hạnh phúc mới là 1 ca khúc Pop ballad vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào do chính Phạm Quỳnh Anh và Hari Won thể hiện.

    Hari Won ngọt ngào song ca cùng Phạm Quỳnh Anh.

    Trong ca khúc này, Hari Won thể hiện bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt, còn Phạm Quỳnh Anh tiếp tục phát huy sở trường với chất giọng tình cảm, ngọt ngào trong các ca khúc nhạc nhẹ.

    Ca khúc này là do nhạc sĩ Thái Thịnh viết nhạc và nhạc sĩ Đằng Phương viết lời, bài hát này phát ở phần kết phim "Chàng trai năm ấy".

    Video tham khảo:

    Con gái Phạm Quỳnh Anh hát "chắc ai đó sẽ về" cực đáng yêu

    Sau hơn một tuần ra mắt, hiện tại, Chàng trai năm ấy vẫn tiếp tục chinh phục khán giả khi suất chiếu của phim luôn phủ kín các rạp chiếu trên toàn quốc.

    Theo đó, dự kiến bộ phim này sẽ tiếp tục được chiếu ở các rạp chiếu cho đến dịp Tết Nguyên Đán.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hari-won-tu-tin-song-ca-voi-pham-quynh-anh-a78695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan