+Aa-
    Zalo

    Hậu ồn ào ngoại tình, Chu Bin bị loại khỏi đêm nhạc

    (ĐS&PL) - Mới đây, đại diện một đêm nhạc đã xác nhận ban tổ chức loại Chu Bin khỏi danh sách ca sĩ biểu diễn.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 21/4, đại diện một đêm nhạc xác nhận ban tổ chức đã loại Chu Bin khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn vì những ồn ào thời gian qua của nam ca sĩ. Theo đại diện, ban tổ chức đã thông báo vấn đề này qua tin nhắn với Chu Bin. Ngoài Chu Bin, người được cho là bạn gái hiện tại của anh - ca sĩ, vũ công N.Đ, cũng bị loại khỏi danh sách. Đại diện ban tổ chức cho biết đang tìm 2 ca sĩ khác để thay thế.

    Trước đây, vào tối ngày 14/4, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của một tài khoản mạng xã hội được cho là bạn gái của ca sĩ Chu Bin. Theo đó, N.T chia sẻ chuyện đang có bầu với Chu Bin nhưng nam ca sĩ vẫn đi ngoại tình và kèm theo đó là loạt tin nhắn bằng chứng. Thậm chí, bạn gái Chu Bin còn tiết lộ nam ca sĩ đe doạ cô nếu bóc phốt sẽ cắt luôn khoản trợ cấp cho con.

    hau on ao ngoai tinh chu bin bi loai khoi dem nhac1
    Chu Bin và N.Đ vướng ồn ào thời gian qua.

    Sau đó, ngay trong đêm, Chu Bin đã có phản hồi trên trang cá nhân của mình. Giọng ca sinh năm 1985 đăng tải hơn 30 tấm ảnh chụp màn hình những khoản tiền đã chuyển khoản cho bạn gái và đính kèm status nói rõ về mối quan hệ giữa cả 2.

    Cụ thể, Chu Bin cho rằng bạn gái đăng đàn bóc phốt mình vì chưa chuyển 10 triệu đồng tiền chu cấp tháng này. Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ khoảng thời gian bên nhau, anh đã giúp đỡ gia đình bạn gái trả nợ với số tiền 500 triệu đồng và khi chia tay ngày 29/1 đã chuyển khoản 200 triệu để bạn gái lo cuộc sống.

    Cùng thời điểm, tài khoản N.Đ cũng lên tiếng. Cô cho biết quen Chu Bin sau khi anh chia tay bạn gái cũ.

    Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh tham gia Vietnam Idol năm 2007, sau đó phát hành một số album như Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-on-ao-ngoai-tinh-chu-bin-bi-loai-khoi-dem-nhac-a573061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan