+Aa-
    Zalo

    Hé lộ bí quyết giảm cân của giới chân dài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dáng hình cân đối không chỉ giúp phái đẹp tỏa sáng trong những bộ cánh bắt mắt mà hơn thế nữa, nó còn giúp cho ai đó“ăn gian”được tuổi thật và giữ gìn sức khỏe.

    MAI PHƯƠNG THÚY
    Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, Mai Phương Thúy còn tạo được ấn tượng với người khác bởi thân hình tuyệt đẹp và một làn da trắng nuột nà. Những lợi thế ấy luôn giúp Hoa hậu Việt Nam 2006 có được chỗ đứng trong showbiz, trở thành gương mặt “vàng” của các event. Để có được vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng sáng của hiện tại, Mai Phương Thúy phải trải qua quá trình giảm cân khắt khe với chế độ luyện tập thể thao cật lực và một chế độ ăn low-carb cùng với đó là việc không quên “chiều chuộng” bản thân bằng những liệu trình chăm sóc da đặc biệ
    NGC HÂN
    Từng bị đánh giá là Hoa hậu sở hữu nhan sắc không mấy nổi trội, thậm chí mờ nhạt, Ngọc Hân đã bỗng chốc khiến người khác bất ngờ với cuộc lột xác ngoạn mục của mình: nước da ngăm đen đã được thay mới, trở nên tươi tắn, trắng hồng rạng rỡ; gout thời trang sến sẩm, quê mùa cũng nhường chỗ cho một biểu tượng thời trang tinh tế, quyến rũ; gương mặt lòe loẹt phấn son cũng nhường chỗ cho nét đẹp tinh khôi, dịu dàng; vóc dáng tròn đầy cũng được thay mới bằng một body săn chắc, thon gọn. Phải nói rằng, nỗ lực thay đổi đã giúp Ngọc Hân lấy được rất nhiều thiện cảm từ khán giả và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
    HÀ ANH
    Chẳng ai có thể phủ nhận sức quyến rũ toát ra từ thần thái lẫn chỉ số hình thể hoàn hảo của Hà Anh, tuy nhiên ít ai biết rằng, Hà Anh là một người rất biết cách “nuông chiều” bản thân nói chung và bao tử nói riêng, do đó, việc nhịn ăn và bắt cơ thể phải luôn trong trạng thái thèm thuồng là điều mà siêu mẫu tuyệt đối cấm kỵ. Bên cạnh đó Hà Anh cũng luôn tuân thủ một chế độ tập luyện với những bài tập phù hợp để giúp cơ thể tiêu hao năng lượng, giúp thân hình dẻo dai, mềm mại và cân đối hơn.
    THANH HNG
    Sở hữu vóc dáng lý tưởng, đôi chân dài miên man, gương mặt thanh thoát, nụ cười rạng rỡ cùng gout ăn mặc sành điệu tinh tế...  Thanh Hằng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ mỗi khi xuất hiện. Chân dài 1,12m cho biết, để có được vóc dáng đẹp thì trước tiên bản thân phải khỏe mạnh, chính vì thế, dù bận rộn thế nào thì chị cũng dành thời gian cho các bài tập yoga, đi bộ và làm công việc nhà, bởi theo bật mí của chị thì đây là một trong những cách hữu hiệu để giúp cơ thể đốt cháy lượng calories thừa.
    THÚY HNG
    Dù đã rời xa sàn catwalk từ nhiều năm để chuyển sang công việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ, tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận nhan sắc của Thúy Hằng ngày càng trẻ hơn theo thời gian và đặc biệt, dù đã 2 lần trải qua quá trình mang thai, sinh nở, nhưng cựu người mẫu vẫn luôn giữ được phong độ cực chuẩn cho vóc dáng lẫn nhan sắc của mình.
    Thúy Hằng cho biết, một trong những bí quyết để chị có được vóc dáng thon gọn và làn da săn chắc chính là “chịu khó” ghé qua trung tâm thẩm mỹ uy tín, lâu năm để được tư vấn cách giảm cân, giữ dáng. Để giữ cho vòng eo săn chắc, chị chọn phương pháp sử dụng liệu trình Nhiệt liệu Pháp tại BB Beauté – BB Thanh mai. Đây cũng là liệu trình giảm cân được được nhiều nghệ sĩ tin dùng trong thời gian gần đây vì không đụng chạm đến dao kéo, tự nhiên, an toàn và đặc biệt là không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Mách nh cho bn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lc:
    Hà Ni: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. H Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Website: www.bbbeaute.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bi-quyet-giam-can-cua-gioi-chan-dai-a42337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan