+Aa-
    Zalo

    Hé lộ chân dung nữ hung thủ đâm chết nam ca sĩ ở Sài Gòn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dựa vào hình ảnh được trích xuất từ camera được lắp đặt gần vòng xoay Dân Chủ và lời kể của một số nhân chứng, công an đã phác họa được chân dung hung thủ.

    (ĐSPL)- Dựa vào hình ảnh được trích xuất từ camera được lắp đặt gần vòng xoay Dân Chủ và lời kể của một số nhân chứng, công an đã phác họa được chân dung hung thủ đam chết nam thanh niên ở Sài Gòn.

    Theo tin tức báo Giao Thông, liên quan đến vụ 2 nữ quái đâm chết nam ca sĩ giữa phố Sài Gòn, hiện trường xảy ra vụ giết người ngay tại cổng trường THCS Lê Lợi có gắn hai camera, một để chống trộm, một hướng thẳng ra phía vòng xoay đã ghi lại hình ảnh toàn bộ sự việc.

    Chân dung hung thủ được phác họa (Ảnh: báo Giao Thông)

    Bước đầu, chân dung hung thủ gây án đã được họa sĩ phác họa từ những hình ảnh thu được từ camera và mô tả của một số nhân chứng.

    Theo như hình ảnh được phác họa, nữ hung thủ có mái tóc ngắn chấm ngang vai, nét mặt hao hao giống với nam giới.

    Hình ảnh được ghi lại từ camera cho thấy 2 cô gái chạy 2 xe đuổi theo nạn nhân, sau đó 1 trong 2 nữ quái ép nam ca sĩ vào lề đường để người còn lại dùng dao đâm chứ không phải mẫu thuẫn do va quẹt giao thông.

    Theo báo Phụ nữ TP.HCM, chiều 28/10, một lãnh đạo Công an TP. HCM khẳng định với báo chí, hiện tại cơ quan công an không cung cấp thông tin lẫn bức hình phác họa nghi can đã ra tay sát hại anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum) tại vòng xoay Dân Chủ (quận 3).

    “Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan điều tra chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí. Việc một số hình ảnh phác họa lan truyền trên mạng cùng với thông tin không chính xác sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều tra”, một lãnh đạo công an TP. HCM chia sẻ.

    Được biết, hiện tại cơ quan công an đã trưng dụng một số Camera ở gần hiện trường vụ án để phục vụ công tác phá án. Việc phác họa chân dung nghi can sẽ dựa trên hình ảnh Camera và mô tả nhận dạng của các nhân chứng.

    Theo báo Vietnamnet, khoảng 19h40 đêm 24/10 anh Quang điều khiển xe Attila lưu thông tại vòng xoay Dân Chủ để hướng về đường Cách mạng Tháng Tám. Lúc này có 1 nam và 1 nữ đi trên 1 xe gắn máy áp sát.

    Theo đó đối tượng nữ ngồi sau xe đã dùng dao đâm vào ngực anh Quang làm anh gục xuống đường. Sau khi gây án, 2 đối tượng phóng xe tẩu thoát về đường Cách Mạng Tháng Tám. Anh Quang được người dân và CSGT, CSCĐ đưa đi cấp cứu bằng taxi nhưng đã tử vong.

    Trên cơ sở này, công an tình nghi nguyên nhân vụ trọng án không hẳn xuất phát từ va chạm giao thông...

    Hiện Công an Q.3 đang phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM khẩn trương truy xét 2 hung thủ gây án.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]CjmkU67e8u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-chan-dung-nu-hung-thu-dam-chet-nam-ca-si-o-sai-gon-a116883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.