+Aa-
    Zalo

    Hé lộ điều đặc biệt về 2 em trai Doãn Hải My: 14 tuổi cao gần 1m8, visual không thua kém chị gái

    (ĐS&PL) - Nhiều netizen nhận định, 2 em trai của Doãn Hải My sẽ là một "soái ca" trong tương lai không xa.

    Trong thời gian diễn ra đám cưới của Doãn Hải My, visual của bố mẹ cô dâu luôn gây xôn xao cõi mạng. Ông Doãn Sơn và bà Mai Đoàn được cho là sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, thần thái sắc sảo hơn so với tuổi thật.

    Được biết người đẹp sinh năm 2001 còn có hai em trai nhỏ tuổi, và cả hai đều có ngoại hình "cực phẩm", không thua kém chị gái.

    he lo dieu dac biet ve 2 em trai doan hai my 14 tuoi cao gan 1m8 visual khong thua kem chi gai4
    Doãn Hải My nở nụ cười đầy hạnh phúc khi chụp ảnh với hai em.

    Theo đó, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 từng tiết lộ năm 2022, em trai cô cao 1m77 dù mới 13 tuổi. Không những vậy, trên trang cá nhân, Hoàng Minh - em trai lớn của Doãn Hải My thường chia sẻ những khoảnh khắc tập gym, đá bóng rất năng động. Cậu bé còn có gu thời trang cá tính, ấn tượng và mái tóc xoăn lãng tử. Ngoài khuôn mặt điển trai, Hoàng Minh có sở thích chơi đàn guitar. Vì thế, Doãn Hải My hài hước cho rằng sắp đến thời gian cô được "tuyển em dâu". 

    Theo những hình ảnh được Doãn Hải My chia sẻ, cả bố và mẹ cô đều có vóc dáng dong dỏng, chiều cao trên 1m70. Vì vậy, không khó hiểu khi chị em Doãn Hải My đều rất cao ráo và có ngoại hình nổi bật. 

    he lo dieu dac biet ve 2 em trai doan hai my 14 tuoi cao gan 1m8 visual khong thua kem chi gai2

    Em vợ của Đoàn Văn Hậu 13 tuổi cao 1m77.

    Trong dịp sinh nhật của cô nàng, em trai thứ hai đã chủ động đăng ảnh chúc mừng chị gái bước sang tuổi mới. Dựa vào hình ảnh này, nhiều khán giả đã phát hiện rằng đây là khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra vào ngày 12/12 vừa qua.

    Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã quay trở lại Hà Nội, bắt đầu cuộc sống của vợ chồng son tại nơi đây. Trên tài khoản cá nhân, người đẹp vô cùng hào hứng khi vẫn thường xuyên qua lại, gặp gỡ các thành viên trong gia đình mẹ đẻ. Trước đó, cả hai còn sang Singapore để tận hưởng tuần trăng mật.

    he lo dieu dac biet ve 2 em trai doan hai my 14 tuoi cao gan 1m8 visual khong thua kem chi gai
    Em trai Doãn Hải My sở hữu gu thời trang sành điệu mà mái tóc xoăn lãng tử.

    Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu hồi tháng 9, cặp đôi nhanh chóng đăng ký kết hôn sau đó. Với Đoàn Văn Hậu, trải qua 3 năm gắn bó rồi đi đến hôn nhân là chiến thắng lớn trong tình yêu. 

    Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hồi tháng 5, hiện theo đuổi công việc người mẫu, kinh doanh.

    Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng SEA Games 2019. Anh hiện chơi bóng cho CLB Công an Hà Nội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-dieu-dac-biet-ve-2-em-trai-doan-hai-my-14-tuoi-cao-gan-1m8-visual-khong-thua-kem-chi-gai-a603482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan