+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân bất ngờ khiến 3 cha con bị truy sát chấn động làng quê Quảng Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ truy sát 3 cha con chấn động Quảng Nam và bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ truy sát 3 cha con chấn động Quảng Nam và bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

    Chiếc xe máy của nhóm giang hồ để lại trước nhà nạn nhân sau khi gây án. Ảnh: Dân Trí. 

    Chia sẻ trên báo Thanh Niên, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết liên quan đến vụ 3 cha con bị hàng chục thanh niên tìm đến nhà truy sát trên địa bàn vào ngày 14/6, hiện cơ quan chức năng đã mời 2 nghi phạm liên quan lên làm việc để lấy lời khai.

    “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn về việc gia đình ông Mười, hàng xóm gia đình ông Văn nuôi heo có phát sinh mùi hôi thối, nên giữa hai gia đình cãi qua cãi về, sự việc lên đỉnh điểm thì xảy ra xô xát với nhau”, đại tá Dũng nói.

    Theo đại tá Nguyễn Đức Dũng, sau khi xảy ra xô xát, thì ông Mười có gọi mấy đứa cháu lên để hỗ trợ và tiếp tục xảy ra xô xát, bị con ông Văn đánh thì mấy đứa cháu ông Mười bỏ chạy. Sau đó, nhóm cháu ông Mười gọi một nhóm thanh niên lên truy sát 3 cha con ông Văn.

    “Bước đầu cơ quan xác định nhóm thanh niên kéo đến nhà truy sát 3 cha con ông Văn có hơn 10 người. Hiện đơn vị đang tập trung xác minh, làm rõ các nghi phạm liên quan”, đại tá Dũng thông tin thêm.

    Trước đó, theo Dân Trí, vào chiều tối ngày 14/6, một nhóm đối tượng gồm 4 người chở nhau trên 2 xe máy tìm đến nhà ông Văn, sau đó xảy ra xô sát với 3 cha con ông này. Nhóm này bị 3 cha con ông Văn đuổi đánh và bỏ chạy.

    Khoảng nửa tiếng sau, nhóm đối tượng quay lại với hàng chục người kèm theo nhiều hung khí xông thẳng vào nhà trả thù cha con ông Văn. Hậu quả, ông Văn bị chém tử vong, 2 con trai nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Tại hiện trường khuya cùng ngày, một chiếc xe tay ga được cho là của những người đến nhà ông Văn bỏ lại sau khi gây án. Lực lượng công an và các cơ quan liên quan vẫn khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-khien-3-cha-con-bi-truy-sat-chan-dong-lang-que-quang-nam-a280020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan