+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái bán đậu bị bắn chết giữa chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái bán đậu bị bắn chết giữa chợ ở Hải Dương, bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm có tình cảm với nạn nhân.

    Liên quan đến vụ cô gái bán đậu bị bắn chết giữa chợ ở Hải Dương, bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm có tình cảm với nạn nhân.

    Ngày 14/11, cơ quan công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) tử vong.

    Nghi phạm của vụ án được xác định là Chu Đăng Khoa (36 tuổi, trú phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh). Chị A. bị Khoa bắn tử vong khi đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm.

    Trả lời báo chí, ông Vũ Đình Thạch- Chủ tịch UBND phường Bến Tắm cho biết, qua xác minh ban đầu, nghi phạm và nạn nhân không có thù oán gì và cũng không có họ hàng gì với nhau.

    “Khoa có tình cảm với nạn nhân, tuy nhiên nạn nhân không đồng ý vì Khoa đã có vợ con, nạn nhân cũng có chồng con và sống rất hạnh phúc”, báo VTC News dẫn lời ông Thạch.

    Cũng theo ông Thạch, sau khi bị khước từ tình cảm, nghi phạm từng hăm dọa nạn nhân, nếu không đồng ý sẽ bắn chết.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo ông Thạch, Khoa từng là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng do mải chơi nên nhà trường đuổi học. Sau đó, Khoa lại dính đến án ma túy, từng bị án phạt 3 năm tù, vừa mới chấp hành án về địa phương hơn năm nay.

    Sau khi thụ án về địa phương, Khoa đã lập gia đình, có 2 người con. Nạn nhân Đinh Thị Ngọc A. cũng có gia đình ở phường bên, có 2 con, được đánh giá là người ngoan hiền, cả khu chợ Bến Tắm ai cũng biết. Nạn nhân có chồng làm lái xe.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 8h30 ngày 14/11, chị Ngọc A. ngồi bán đậu phụ ở chợ Bến Tắm thì bị Chu Đăng Khoa tiến tới rút súng bắn liên tiếp 2, 3 phát khiến nạn nhân ngã gục.

    Chưa dừng lại ở đó, khi nạn nhân ngã xuống đất, Khoa còn dùng dao đâm nạn nhân rồi sau đó tự sát nhưng bất thành, được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Chí Linh

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường Bến Tắm có mặt mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo đến Công an thị xã Chí Linh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-vu-co-gai-ban-dau-bi-ban-chet-giua-cho-a251327.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan