+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nội dung "bức mật thư" thầy Park trao cho Tấn Sinh trong trận đấu với Brunei

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi U23 Việt Nam đang dẫn trước U23 Brunei 5-0, HLV Park Hang Seo đã gọi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh ra ngoài vào trao một "bức mật thư" khiến nhiều người tò mò.

    Ngay khi U23 Việt Nam đang dẫn trước U23 Brunei 5-0, HLV Park Hang Seo đã gọi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh ra ngoài vào trao một "bức mật thư" khiến nhiều người tò mò.

    Theo tiết lộ, bức mật thư ấy mang theo một chỉ đạo khá sốc của HLV Park Hang Seo. Theo đó, ông quyết định đôn trung vệ Thành Chung lên chơi vị trí cao nhất trên hàng công, đồng thời chỉ còn bố trí Văn Hậu, Tấn Sinh và Đình Trọng ở vị trí trung vệ.

    HLV Park Hang Seo trao "bức mật thư" cho Tấn Sinh - Ảnh: Dân Việt

    Dường như thầy Park đang muốn tận dụng chiều cao và khả năng dứt điểm tốt của Thành Chung để giúp U23 Việt Nam có thêm những bàn thắng. Trong hiệp 1, Thành Chung chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam. Quyết định của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phần nào giúp đội bóng áo đỏ có thêm những phương án tấn công trước hàng thủ dày đặc của U23 Brunei và ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở cuối trận để thắng chung cuộc 6-0.

    Chia sẻ về việc đưa Thành Chung lên đá tiền đạo ở cuối trận, HLV Park Hang Seo cho biết, sự điều chỉnh của ông là hoàn toàn có cơ sở và trung vệ này đủ khả năng để chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công.

    “Khi chỉ còn một sự thay đổi người, tôi muốn đưa Đình Trọng vào sân. Vì vậy, tôi đã đẩy Thành Chung lên chơi tiền đạo. Lý do bởi tôi thấy thỉnh thoảng, cậu ấy vẫn ghi bàn ở CLB Hà Nội. Tuy nhiên, đây không phải là điều quá quan trọng. Nhiệm vụ chính của Thành Chung vẫn là trung vệ”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

    Mặc dù đây chỉ là phương án tạm thời của HLV Park Hang Seo nhưng việc ông đẩy Thành Chung lên chơi tiền đạo có thể là giải pháp trong tương lai (nếu như đội tuyển Việt Nam lâm vào thế bí). Khả năng không chiến của Thành Chung sẽ là “vũ khí” lợi hại của U23 Việt Nam.

    Theo lịch thi đấu, ngày mai (24/3), U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia vào lúc 20h00 cũng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Đây là một trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi Indoensia là một đội bóng có lối chơi rất khó chịu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-buc-mat-thu-thay-park-trao-cho-tan-sinh-trong-tran-dau-voi-brunei-a267826.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan