+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thực đơn toàn món đắt đỏ trong tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân

    (ĐS&PL) - Thực đơn tiệc độc thân của “đả nữ màn ảnh” Ngô Thanh Vân gây chú ý khi gồm toàn những món ăn đắt đỏ.

    Tối ngày 7/5, Ngô Thanh Vân và hội bạn thân đã có bữa tiệc thân mật trước thềm đám cưới. Khách mời tham dự buổi tiệc đều là bạn bè thân thiết của cô như siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Nam Trung, ca sĩ Jun Phạm... Cô dâu diện trang phục trắng, đội vương miện, vui vẻ tham gia trò chơi và chụp hình cùng hội bạn.

    he lo thuc don toan mon dat do trong tiec doc than cua ngo thanh van1
    Ngô Thanh Vân vui vẻ và xinh đẹp trong tiệc độc thân cùng hội bạn.

    Hình ảnh ấm áp tại buổi tiệc sau đó đã được siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trên Facebook kèm theo dòng trạng thái: "I love you more than i can say. Be happy forever. You deserve all the happiness in this world. I'm so happy for you". (Tạm dịch: Tôi yêu bạn nhiều hơn những gì tôi có thể nói. Mãi hạnh phúc nhé. Bạn xứng đáng có được mọi điều hạnh phúc trên đời. Tôi rất mừng cho bạn).

    Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng hé lộ nhiều hình ảnh bên trong resort sang trọng và thực đơn món ăn của bữa tiệc độc thân. Có thể thấy, thực đơn tiệc độc thân của đả nữ màn ảnh Việt không quá nhiều món ăn nhưng món nào cũng đều chất lượng và đắt đỏ. Các món ăn gồm Salad Caesar, Thăn bò Angus Úc, Cá chẽm phi lê áp chảo, Bánh tráng nướng hương sả Phú Quốc.

    he lo thuc don toan mon dat do trong tiec doc than cua ngo thanh van
    Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng. 

    Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ được tổ chức riêng tư tại một resort ở Đà Nẵng vào ngày 8/5, với số lượng khách mời hạn chế, chỉ có gia đình và những người bạn thân thiết. Người đại diện của Ngô Thanh Vân cho biết đám cưới sẽ không có sự tác nghiệp của truyền thông và đội bảo vệ sẽ đảm bảo an ninh nghiêm ngặt nơi diễn ra hôn lễ.

    he lo thuc don toan mon dat do trong tiec doc than cua ngo thanh van2
    Thực đơn tiệc độc thân của Ngô Thanh Vân.

    Chia sẻ về lý do hạn chế khách mời, “đả nữ màn ảnh” nói: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là sự kiện, mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ.

    Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thuc-don-toan-mon-dat-do-trong-tiec-doc-than-cua-ngo-thanh-van-a536794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan