+Aa-
    Zalo

    Hé lộ tình tiết mới trong vụ thảm sát người gốc Việt ở Canada

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hung thủ Phu Lam được xác định đã sát hại vợ và gia đình vợ nhưng tha chết cho con đẻ chỉ mới 1 tuổi của mình.

    (ĐSPL) - Hung thủ Phu Lam được xác định đã sát hại vợ và gia đình vợ nhưng tha chết cho con đẻ chỉ mới 1 tuổi của mình.
    Theo tin tức trên hãng thông tấn QMI của Canada, cảnh sát thành phố Edmonton đã xác định danh tính của 7 nạn nhân, gồm 5 người lớn và 2 trẻ em, bị sát hại trong một ngôi nhà ở phía bắc Edmonton.

    Cảnh sát đưa thi thể ra khỏi nhà.

    Hung thủ xả súng giết hại 8 người là Phu Lam (53 tuổi), y đã tự sát sau đó tại một nhà hàng. Các nạn nhân bao gồm Thuy Tien Truong (35 tuổi) là vợ của hung thủ; con trai riêng của vợ Elvis Lam (8 tuổi); cha của bà Tien là ông Van Dang Truong (55 tuổi); mẹ của bà Tien là Thi Dau Le (55 tuổi); em gái bà Tien là Thanh Ha Thi Truong (33 tuổi), con gái của cô này là Valentina Nguyen (3 tuổi) cùng một người bạn của gia đình tên Viet Nguyen (41 tuổi) và một người phụ nữ có tên Cyndi Duong.
    Trong quá trình điều tra, cảnh sát cho biết sát thủ máu lạnh này đã tha mạng cho con gái ruột của mình, cô bé 1 tuổi và một cậu bé trai 8 tuổi là con của em vợ. Hai đứa trẻ cũng ở trong nhà khi Phu Lam ra tay với vợ và sau đó Phu Lam chở 2 đứa trẻ này đến gửi ở nhà một người bà con trước khi chạy xe về phía nam của Edmonton.
    Hung thủ Phu Lam được tìm thấy tự sát vào sáng 30/12 trong nhà hàng Vn Express của người Việt ở Fort Saskatchewan, ngoại ô Edmonton. Phu Lam làm việc bán thời gian tại nhà hàng này nên có chìa khóa ra vào.
    Về cái chết của cô Cyndi Duong, nạn nhân được xác định không có mối quan hệ với hung thủ nhưng khi Lam đến gia đình Cyndi Duong là để tìm một người đàn ông thì đã vô tình nổ súng giết chết chết cô và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
    Các tài liệu của toà án cho biết, hung thủ từng đe doạ giết vợ và gia đình vợ vào năm 2012. Nguyên nhân có thể là do Lam đã phát hiện Elvis Lam không phải là con đẻ. Toà án khi đó đã ban hành một lệnh cấm, không cho Lam tiếp cận gia đình vợ nhưng đã bãi bỏ lệnh này sau 2 tháng.
    Phu Lam có quá khứ rắc rối với pháp luật khi bị buộc tội sử dụng ma tuý, quan hệ với gái mại dâm và bất cẩn khi sử dụng vũ khí. Tài liệu của cảnh sát còn cho biết hiện Lam đang lâm vào tình cảnh nợ nần 500.000 USD do đánh bạc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tinh-tiet-moi-trong-vu-tham-sat-nguoi-goc-viet-o-canada-a77516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan