+Aa-
    Zalo

    Hé lộ về tổ ấm của nghệ sĩ Phú Đôn với người vợ kém 25 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lập gia đình khi đã tuổi 45 nhưng nghệ sĩ Phú Đôn lại có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh người vợ trẻ xinh đẹp.

    Lập gia đình khi đã tuổi 45 nhưng nghệ sĩ Phú Đôn lại có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh người vợ trẻ xinh đẹp.

    Diễn viên Phú Đôn sinh năm 1960, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Anh sinh ra trong một gia có 8 người con, trong đó có 6 anh em trai và 2 người chị gái, nam diễn viên là con út. Bố của anh cũng là một người đam mê nghệ thuật, từng góp mặt trong một số bộ phim như "Bão biển", "Vỹ tuyến 17 ngày và đêm".

    Thời gian gần đây, anh gây chú ý với khán giả khi trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình đình đám “Hoa hồng trên ngực trái”. Ông vào vai một người cha nhu nhược, dù rất thương con gái nhưng vẫn phải chịu nhún nhường trước người vợ chua ngoa, đanh đá.

    Nghệ sĩ Phú Đôn vào vai cha của Khuê (Hồng Diễm) trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

    Hơn 40 năm gắn bó với nghề diễn, nghệ sĩ Phú Đôn đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua hàng loạt vai diễn với cả phim truyền hình, phim điện ảnh và sân khấu kịch. Tiêu biểu có thể kể đến như: “Bão qua làng”, “Ma làng”, “Bỏ vợ”… Ông khiến khán giả nhớ mãi nhờ gương mặt khắc khổ, đậm chất nông dân cùng lối diễn xuất chân thật.

    Dù sinh trưởng trong một gia đình gốc Hà Nội nhưng Phú Đôn vào vai nông dân hay những vai diễn lao động chất phác đều rất "ngọt" và trải. Và ngoài đời ông cũng giản dị như chính những vai diễn của mình. Không sử dụng smartphone, nhà đẹp, xe sang khoe khoang cuộc sống. Nam nghệ sĩ trọn cuộc sống bình yên bên vợ con của mình.

    Diễn viên Phú Đôn thường đảm nhiệm vai nông dân khắc khổ.

    Về cuộc sống riêng tư, nghệ sĩ Phú Đôn kết hôn khá muộn, mãi đến 45 tuổi ông mới lập gia đình với người vợ Hồng Vân kém anh 25 tuổi. Nói về tình duyên của mình, nghệ sĩ Phú Đôn hay đùa vui: "Trâu chậm uống nước trong”.

    Được biết, cả hai quen biết nhau qua sự mai mối của gia đình hai bên và điều thú vị là vợ trẻ kém tuổi cũng chính là một fan "ruột" của nam diễn viên.

    Nghệ sĩ Phú Đôn kết hôn với vợ trẻ kém 25 tuổi.

    Sau thời gian làm quen, tìm hiểu, nghệ sĩ Phú Đôn và vợ trẻ đã tổ chức đám cưới và ít lâu sau, vợ anh mang bầu đứa con trai đầu lòng.

    Chia sẻ về vợ với Báo Gia đình & Xã hội, nam diễn viên dành cho vợ những lời chân thành: "Tôi chả phải làm gì cho khác bản tính của tôi cả. Vợ tôi yêu tôi vì thế, vì sự giản dị. Tính tôi thích sự tự nhiên, không gò ép.

    Tôi cũng có nhiều mối tình, người ta yêu đơn phương tôi cũng có, tôi yêu đơn phương người ta cũng có nhưng tôi quan niệm yêu là phải từ 2 phía và có lẽ là trước khi yêu vợ tôi bây giờ, tôi chưa có mối tình thực sự nào.

    Còn cơ duyên gặp vợ tôi bây giờ thì tôi cho đó là số phận, cô ấy cũng là fan hâm mộ tôi nữa".

    Tổ ấm hạnh phúc của nghệ sĩ Phú Đôn.

    Nói về những khó khăn của gia đình khi "cha già con mọn", nghệ sĩ Phú Đôn thừa nhận sẽ vất vả, nhất là khi anh không còn nhiều sức khỏe như hồi trẻ nữa. Nhưng tình yêu gia đình, tình yêu con cái, tình yêu cuộc sống đã giúp anh vượt qua.

    "Do tính chất công việc của bà xã phải đều đặn đến nơi làm việc hơn mình, trong khi ngoài những lúc đi diễn tôi có thể ở nhà nên tôi cũng chủ động trong việc đỡ đần vợ chăm sóc con cái. Tôi cũng biết nấu cháo với quấy bột mặc dù cũng hay bị vợ chê là “hôm loãng, hôm đặc” - nam diễn viên tâm sự.

    Vì tuổi 55, nghệ sĩ Phú Đôn mới đón cô con gái thứ 2 nên ông cũng hay gặp nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Khi đón con, nhiều phụ huynh còn tưởng anh là “ông” chứ không phải bố của con gái. Lúc ấy, nam nghệ sĩ chỉ biết cười chữa ngại.

    Dù gặp phải những ngại ngùng khi người khác hiểu lầm vai vế nhưng anh nhận được niềm hạnh phúc vô bờ bến từ các con. Chia sẻ niềm vui làm cha muộn, nghệ sĩ Phú Đôn trải lòng: "Từ ngày có thêm con nhỏ tôi cũng ít nhận các lời mời đi diễn hay đóng phim ở xa quá vì muốn ở gần nhà để còn tiện chăm nom con.

    Ở tuổi bị gọi là 'toan về già' như tôi có tâm lý mải chơi còn hơn cả con trẻ. Mặc dù thế, có 'cái đuôi' nhỏ cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sự ham chơi ấy bởi ngoại trừ đi đóng phim, còn đi bất cứ đâu chơi tôi đều tha con theo".

    Nhan sắc trẻ đẹp của bà xã Phú Đôn.

    Nói về hạnh phục hiện tại, người nghệ sĩ gần bước sang tuổi 60 trải lòng với VietnamNet: "Mình là nghệ sĩ, đã trải qua nhiều thân phận, phải đóng nhiều cuộc đời, gần như ở đâu, lĩnh vực nào cũng biết một chút nên cũng không cầu toàn. Chung quy lại, có lẽ ta sẽ có hạnh phúc nếu ta biết nhìn nó một cách thật giản dị".

    "Tựu chung lại vẫn là duyên số vì tôi không bao giờ có ý nghĩ phải chọn người nọ người kia.

    Vợ tôi cũng như bao người vợ khác nhưng điều quan trọng nhất là 12 năm gắn bó với nhau nếu cả hai không yêu thương nhau và không hết mình vì gia đình thì khó mà tồn tại", nghệ sĩ Phú Đôn tâm sự.

    Hiện tại, nghệ sĩ Phú Đôn đang có hạnh phúc vô cùng yên bình và ấm cúng bên vợ trẻ đẹp cùng 2 con ngoan ngoãn, đáng yêu.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-to-am-cua-nghe-si-phu-don-voi-nguoi-vo-kem-25-tuoi-a301907.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan