+Aa-
    Zalo

    Hết sạch sỏi bùn túi mật 54x20mm chỉ nhờ bí quyết đơn giản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là câu chuyện “người thật việc thật” của chú Nguyễn Văn Hồng (Lê Chân, Hải Phòng). May mắn nhờ “gặp thầy gặp thuốc” mà giờ đây, sỏi bùn túi mật đã tan hết, chú Hồng cũng không còn canh cánh nỗi lo cắt túi mật.

    c1

    Chú Hồng may mắn tìm được giải pháp phù hợp giúp tan hết sỏi bùn túi mật 54x20mm

    Loay hoay chữa sỏi bùn túi mật nhưng càng chữa sỏi càng to

    Chú Hồng vô tình biết mình bị sỏi bùn túi mật khi đi khám bệnh khác. Lúc đó, sỏi vẫn còn nhỏ, chỉ chừng vài milimet, không có triệu chứng gì. Bác sĩ không chỉ định dùng thuốc gì cộng thêm tìm trên mạng thấy nhiều chỗ quảng cáo cam kết chữa khỏi, thành ra chú cũng chủ quan, 2 năm trời thử đủ cách này cách kia.

    “Cái sỏi bùn mật của chú ấy, chú chữa rất nhiều loại thuốc. Như cái trái sung chú dùng gần 1 năm trời không hết. Người ta cứ nói uống 3 tháng, 6 tháng sẽ hết. Vậy mà cái giai đoạn gần 3 tháng cuối thì chú lại thấy nó lên độ khoảng mười mấy mm. Chú lại sang uống loại thuốc Đông y khác khoảng 6 tháng, cũng không thấy xi nhê gì”.

    Nặng nề hơn, sau một thời gian dùng đủ cách, chú Hồng bắt đầu thấy xuất hiện các cơn chướng bụng, đầy hơi sau khi ăn với tần suất ngày càng dày. Cảm giác bất an khiến chú phải bỏ hết công việc, tức tốc đến bệnh viện Việt Tiệp khám thì nhận được kết quả chẩn đoán là sỏi bùn túi mật 54x20mm đã gần lấp đầy túi mật.

    Gặp thầy gặp thuốc, sỏi bùn túi mật 54x20mm kết thành khối cũng tan

    May sao vào thời điểm khó khăn nhất, tưởng chừng phải chấp nhận cắt túi mật thì bác sĩ lại khuyên chú thử dùng Kim Đởm Khang xem sao. Như người đuối nước vớ được phao cứu sinh, chú tìm đọc mọi thông tin về Kim Đởm Khang, từ nguồn gốc, nhà sản xuất, thành phần, công dụng… Đến khi cảm thấy mọi thứ đều rõ ràng, rành mạch rồi chú mới yên tâm đặt mua về sử dụng.

    “Từ lúc chú uống Kim Đởm Khang một tháng thì hiện tượng chướng bụng không còn nữa. Chú cảm tưởng như cái bụng mình nó đang bự ấy, nó xẹp dần, xẹp dần.” - Chú Hồng hồ hởi chia sẻ.

    Đúng ra có hẹn 3 tháng đi tái khám nhưng chú nghĩ sỏi mình lớn, uống liền 6 tháng rồi đi khám cả thể. Giờ đã gặp thầy gặp thuốc rồi, chú luôn tự dặn lòng là chỉ cần “kiên tr씓tuân thủ” nữa thôi, chắc chắn 3 điều này sẽ giúp mình điều trị sỏi bùn túi mật thành công.

    Đến khi dùng được 5 tháng thì chú Hồng sốt ruột quá, triệu chứng thì lâu lắm không thấy nữa rồi nhưng không biết tình hình sỏi thế nào nên quyết đi khám luôn. Lúc nghe bác sĩ bảo túi mật bình thường, không thấy sỏi, cảm giác dồn nén trong chú bao lâu này dường như muốn vỡ òa.

    c2

    Thành quả sau 5 tháng dùng Kim Đởm Khang, sỏi bùn mật 54x20mm tan hoàn toàn

    Kết thúc buổi trò chuyện, chú Hồng chỉ muốn chuyển lời đến những người khác không may cũng mắc phải căn bệnh sỏi bùn túi mật như chú: “Cái sỏi bùn mật này, cực kỳ khó chữa. Sỏi thận nó còn dễ chữa hơn. Quan trọng là uống Kim Đởm Khang kiên trì và phải ăn uống kiêng khem thì sẽ thành công. Chú tin rằng như thế.”

    Chú Hồng chia sẻ về hành trình thoát sỏi bùn mật cùng Kim Đởm Khang

    Thông tin về TPCN Kim Đởm Khang - Giải pháp số 1 giúp bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy

    c3

    Hơn 10 năm ra đời, Kim Đởm Khang luôn là lựa chọn hàng đầu với bệnh sỏi mật

    Hiệu quả thực tế của Kim Đởm Khang

    Nghiên cứu tại viện 103 cũng như phản hồi thực tế từ người bệnh sử dụng sản phẩm Kim Đởm Khang cho thấy:

    - Sau 2-4 tuần: Tình trạng đau tức hạ sườn phải, đầy trướng, chậm tiêu, buồn nôn, chán ăn và triệu chứng viêm thuyên giảm đáng kể.

    - Sau 4-6 tuần: Đau tức hạ sườn phải hầu như không còn, tình trạng viêm giảm hẳn, ăn uống ngon miệng hơn.

    - Sau 3-6 tháng: Sỏi mật tan hết hoặc giảm kích thước. Chức năng gan mật cải thiện.

    Để đạt được hiệu quả cao, người bệnh nên dùng liên tục theo liệu trình từ 3-6 tháng.

    Kim Đởm Khang - Vì sao nên chọn?

    1. Sản phẩm với thành phần 8 thảo dược quý đã được nghiên cứu tại viện 103, công bố tại Hội nghị gan mật toàn quốc

    Kim Đởm Khang với thành phần 8 thảo dược quý Uất kim, Chi tử, Hoàng bá, Sài hồ, Nhân trần, Diệp hạ châu, Chỉ xác, Kim tiền thảo đã được BS Vũ Khánh Vân (Viện y học cổ truyền quân đội) nghiên cứu hiệu quả bài sỏi mật trong luận văn tiến sĩ.

    Sau khi được Viện thực phẩm chức năng Việt Nam bào chế thành dạng viên nang, Kim Đởm Khang tiếp tục được kiểm chứng lâm sàng tại viện 103 và công bố tại Hội nghị gan mật toàn quốc.

    Kết quả nghiên cứu chứng minh Kim Đởm Khang có tác dụng làm tan sỏi mật với nhiều kích thước khác nhau, giảm triệu chứng, ngăn biến chứng và phòng sỏi tái phát.

    2. Tác động toàn diện lên nguyên nhân hình thành sỏi mật, giúp tan sỏi, giảm triệu chứng, phòng tái phát

    Sỏi mật hình thành do sự phối hợp của 3 nguyên nhân chính:

    - Chức năng gan kém: Làm chất lượng dịch mật sản xuất từ gan không đảm bảo, mất cân bằng thành phần dịch mật (cholesterol và sắc tố mật) khiến sỏi mật dễ tích tụ.

    - Vận động đường mật giảm: Lưu thông dịch mật kém khiến dịch mật ứ trệ và tích tụ tạo nhân sỏi.

    - Nhiễm khuẩn, nhiễm ký sinh trùng: Xác giun sán lâu ngày có thể trở thành nhân sỏi mật.

    Chính vì thế, muốn điều trị sỏi mật triệt để, cần có giải pháp tác động toàn diện lên cả 3 nguyên nhân này. Kim Đởm Khang đã được chứng minh là giải pháp đáp ứng điều kiện này. Sản phẩm giúp tăng cường chức năng gan, tăng vận động đường mật và kháng khuẩn, kháng viêm. Nhờ vậy, sử dụng Kim Đởm Khang vừa giúp làm tan sỏi mật, giảm triệu chứng, lại vừa ngăn sỏi tái phát hiệu quả.

    3. Không gây phụ thuộc, không hại gan thận

    TPCN Kim Đởm Khang cam kết viên uống không gây phụ thuộc, không hại gan thận, không tương tác khi dùng cùng thuốc hay TPCN khác. Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất đến người tiêu dùng. Vì thế, người bệnh hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

    Sản phẩm đã phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Mọi băn khoăn hãy liên hệ hotline 0963022986 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Bích Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-sach-soi-bun-tui-mat-54x20mm-chi-nho-bi-quyet-don-gian-a562467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan