+Aa-
    Zalo

    Hi hữu người phụ nữ tử vong vì nuốt nhầm răng giả trong lúc ngủ

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ 48 tuổi được cho là đã nuốt nhầm răng giả trong lúc ngủ và bị nghẹn dẫn đến nghẹt thở.

    Các nha sĩ luôn khuyên mọi người nên tháo răng giả vào ban đêm, tránh dẫn đến những tai nạn đáng tiếc. Tuy nhiên, María Farías Guzmán (48 tuổi, ở Armenia, Colombia) lại quên lời khuyên này.

    Người phụ nữ được cho là đã không tháo răng giả khi đi ngủ, sau đó vô tình nuốt vào và khiến vật này mắc kẹt trong cổ họng. Nói với các nhà điều tra, gia đình của Maria cho hay họ nghe thấy tiếng động bất thường từ phòng của người phụ nữ nên quyết định đến kiểm tra và phát hiện Maria đã ngừng thở.

    Ngay lập tức, Maria được đưa đến Bệnh viện del Sur ở thành phố Quindio cấp cứu. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã cố gắng hồi sức và thông đường thở cho người phụ nữ, song mọi nỗ lực đều không thành công. “Tắc nghẽn đường hô hấp” được coi là nguyên nhân gây tử vong.

    hi huu nguoi phu nu tu vong vi nuot nham vat nay trong luc ngu
    Các nha sĩ luôn khuyên mọi người nên tháo răng giả vào ban đêm, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Ảnh minh họa: Diana Polekhina / Unsplash

    “Người thân của Maria đã phát hiện sự việc khi bà ấy đang ngủ, cô ấy đến bệnh viện mà không có dấu hiệu sinh tồn. Nhân viên y tế đã thực hiện các thao tác hồi sức và thông đường thở nhưng cô ấy không phản ứng”, nhân viên điều tra William Alberto Zubieta Pardo thuộc sở Cảnh sát Quindio chia sẻ với phóng viên.

    Chuyện nghẹt thở do hóc răng giả được coi là trường hợp cực hiếm nên sự việc nói trên đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều người muốn được biết thêm thông tin chi tiết hơn về vụ việc.  

    Dự kiến sẽ có thêm thông tin chi tiết ngay sau khi báo cáo pháp y đầy đủ được công bố. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi, chuyên gia khuyên những người đang sử dụng răng giả nhớ tháo vật này ra và ngâm trong nước qua đêm để đảm bảo an toàn.

    Đinh Kim(Theo OC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-nguoi-phu-nu-tu-vong-vi-nuot-nham-rang-gia-trong-luc-ngu-a554623.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan