+Aa-
    Zalo

    Hiệu phó trường tiểu học Mỹ bị bắt với tội danh "gạ gẫm" trẻ em qua mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu phó một trường tiểu học tại quận Clark thành phố Las Vegas, Mỹ nằm trong số gần chục người bị bắt với tội danh gạ gẫm trẻ em qua mạng.

    Hiệu phó một trường tiểu học tại quận Clark thành phố Las Vegas, Mỹ nằm trong số gần chục người bị bắt trong một chiến dịch điều tra những kẻ chuyên "săn mồi tình dục" qua mạng.

    11 nghi phạm vừa bị bắt để điều tra vụ dụ dỗ trẻ em qua mạng. Ảnh: Cảnh sát Las Vegas.

    Vụ bắt giữ diễn ra vào ngày 8-9/12 sau khi các sĩ quan trong Lực lượng Đặc nhiệm Chống Tội phạm xác định được các đối tượng cố gắng gặp gỡ và quan hệ tình dục với một bé gái 13 tuổi.

    Tyler Johnson Yost, 29 tuổi, được xác định là hiệu phó trường Tiểu học Herbert A. Derfelt cũng nằm trong số này.

    Các nghi phạm phải đối mặt với nhiều tội danh khác nhau bao gồm: Dụ dỗ trẻ em thực hiện hành vi tình dục, gạ gẫm trẻ em thực hiện hành vi mại dâm, cố gắng tấn công tình dục trẻ em dưới 14 tuổi, và dụ dỗ trẻ em sử dụng công nghệ máy tính để thực hiện hành vi tình dục.

    Một tuyên bố gửi đến phụ huynh trường Tiểu Học Derfelt đã được gửi trên Parentlink. Thông điệp từ hiệu trưởng Gina Howard có đoạn: “Sự an toàn của học sinh là ưu tiên số một tại Trường Tiểu học Derfelt. Như mọi khi, chúng tôi muốn thông báo cho bạn về những vấn đề quan trọng xảy ra trong cộng đồng trường học của chúng tôi”.

    Chúng tôi muốn thông báo với bạn rằng một nhân viên được phân công phụ trách trường học của chúng tôi đã bị bắt hôm nay vì dụ dỗ một đứa trẻ. Nhân viên hiện được chỉ định về nhà, kể từ hôm nay”.

    Cảnh sát thành phố Las Vegas nhắc nhở các bậc cha mẹ thảo luận với con cái họ về sự nguy hiểm của các cuộc trò chuyện trực tuyến với người lạ. Các bậc cha mẹ được khuyến khích thường xuyên theo dõi hoạt động của con cái họ trên mạng xã hội và các ứng dụng trực tuyến khác để ngăn chúng trở thành nạn nhân của kẻ săn mồi tình dục trẻ em.

    Hoạt động này được thực hiện như một phần trong nỗ lực không ngừng của cảnh sát thành phố Las Vegas nhằm giảm tội phạm bạo lực và bảo vệ trẻ em trong cộng đồng.

    Bất cứ ai có thể là nạn nhân của bất kỳ đối tượng nào trong số này hoặc có thông tin về tội ác của chúng đều được khuyến khích liên hệ với Lực lượng Đặc nhiệm Chống Tội phạm Trẻ em trên Internet của Sở cảnh sát thành phố Las Vegas qua số điện thoại 702-828-3111. 

    Mộc Miên (Theo 8news Now)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-pho-truong-tieu-hoc-my-bi-bat-voi-toi-danh-ga-gam-tre-em-qua-mang-a349206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan