+Aa-
    Zalo

    HLV Ancelotti chấm dứt tin đồn dẫn dắt ĐT Brazil bằng bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid

    (ĐS&PL) - Trang chủ Real Madrid thông báo: "Real Madrid và Ancelotti đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2026”

    Cụ thể, trang chủ của Real Madrid viết: "Real Madrid và Carlo Ancelotti đồng ý gia hạn hợp đồng đến 30/6/2026. Trong 5 mùa giải trên cương vị HLV trưởng đội bóng, ông Ancelotti giành được 10 danh hiệu, bao gồm 2 Champions League, 2 Club World Cup, 2 Siêu Cúp châu Âu, 1 La Liga, 2 Copa del Rey và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

    Carlo Ancelotti là HLV duy nhất giành được 4 cúp châu Âu và là người thắng nhiều trận nhất trong lịch sử giải đấu này (118). Đồng thời ông cũng là HLV đầu tiên vô địch 5 giải đấu lớn của châu Âu (Italia, Anh, Pháp, Đức và Tây Ban Nha)”, dòng thông điệp trên trang chủ Real Madrid viết.

    hlv ancelotti cham dut tin don dan dat dt brazil bang ban hop dong gia han voi real madrid 11
    HLV Ancelotti chấm dứt tin đồn dẫn dắt ĐT Brazil bằng bản hợp đồng gia hạn với Real Madrid

    Qua ràng buộc mới của ông thầy Ancelotti, các thành viên Real Madrid sẽ có thêm động lực để tiến tới chức vô địch La Liga.

    Hợp đồng hiện tại của Ancelotti với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2024. Trước đó, có tin đồn ông sẽ ra đi để chuyển sang dẫn dắt đội tuyển Brazil, tuy nhiên cuối cùng Carletto đã quyết định ở lại.

    Hồi tháng 7/2023, Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) Ednaldo Rodrigues cho biết Ancelotti sẽ rời Real Madrid để làm việc cùng Brazil từ Copa America 2024 đến World Cup 2026. Nhưng kể từ đó, HLV người Italy cũng như Real Madrid không lên tiếng về phát biểu này.

    Thỏa thuận mới sẽ kéo dài thêm 2 năm gắn bó giữa chiến lược gia người Italy và CLB thành Madrid. Hai bên đạt được sự thống nhất về hợp đồng trước khi năm 2023 kết thúc.

    Sau khi Benzema ra đi, Real Madrid vẫn giữ được sự ổn định dưới thời HLV Ancelotti. "Kền kền trắng" xếp trên Barcelona, Atletico, đứng đầu bảng sau giai đoạn lượt đi La Liga.

    HLV Ancelotti đã giúp Real Madrid có được phong độ cao khi toàn thắng ở vòng bảng Champions League. Bên cạnh đó, ông giúp tài năng trẻ Jude Bellingham thăng hoa cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Bellingham chia sẻ về HLV Ancelotti: "Tôi đã nỗ lực và cam kết hết mình để cống hiến cho đội bóng. Nhưng công lao lớn nhất thuộc về HLV Ancelotti, người đã tìm thấy vị trí phù hợp cho tôi và cho tôi nhiều tự do hơn trên sân".

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-ancelotti-cham-dut-tin-don-dan-dat-dt-brazil-bang-ban-hop-dong-gia-han-voi-real-madrid-a605489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan