+Aa-
    Zalo

    HLV Erik ten Hag sẽ chiêu mộ cầu thủ đang thất nghiệp thay thế Jadon Sancho và Antony?

    (ĐS&PL) - HLV Erik ten Hag và giới thượng tầng đội bóng đang cân nhắc chiêu mộ cựu cầu thủ chạy cánh của Aston Villa hiện đang thất nghiệp là Anwar El Ghazi để thay thế trong bối cảnh khan hiếm nhân sự.

    Sau khi Antony chưa hẹn ngày trở lại thì cánh phải của Man United vốn đã yếu bây giờ lại càng thiếu. Trên lý thuyết, nếu loại nốt Jadon Sancho thì Erik ten Hag còn mỗi Facundo Pellistri có sở trường chơi vị trí tiền đạo cánh phải. Tuy nhiên với cá tính của cựu HLV Ajax Amsterdam thì có khả năng không vì vậy mà ông sẽ tính đến chuyện “tha thứ” cho hành động nông nỗi của Sancho vì trên thực tế ông vẫn có những giải pháp chữa cháy chấp nhận được.

    Sau màn đấu khẩu công khai của Sancho với HLV Ten Hag về thất bại 1-3 của Qủy đỏ trước Arsenal ở vòng đấu Premier League gần nhất có thể khiến tiền đạo người Anh hoàn toàn bị loại khỏi đội một.

    Theo Daily Mail, Quỷ đỏ nghiêm túc cân nhắc một thương vụ chuyển nhượng gây sốc cho cầu thủ tự do Anwar El Ghazi như một giải pháp chữa cháy.

    El Ghazi từng ghi 26 bàn sau 119 trận trong 3 năm rưỡi chơi cho Aston Villa, trước khi gia nhập Everton vào tháng Giêng năm 2022 theo hợp đồng cho mượn.

    hlv erik ten hag se chieu mo cau thu dang that nghiep de thay the cho hai ngoi sao jadon sancho va antony
    Rất có thể Manchester United sẽ đưa cầu thủ đang thất nghiệp Anwar El Ghazi về sân Old Trafford. Ảnh: Internet.

    Mùa giải trước, cầu thủ từng trưởng thành ở Ajax đã chọn gia nhập PSV, và ghi 9 bàn sau 31 trận, nhưng đã chia tay đội bóng Hà Lan theo thỏa thuận chung vào cuối tháng trước, và hiện không có CLB.

    Cầu thủ 28 tuổi người Hà Lan đã nhận được lời đề nghị từ các đội ở Saudi Arabia, cũng như có sự quan tâm từ các CLB Premier League khác. Nhưng El Ghazi khó có thể từ chối nếu Man United đưa ra lời đề nghị.

    El Ghazi, người trải qua mọi cấp độ tuyển trẻ và từng 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, có thể chơi ở hai bên cánh của hàng tiền đạo 3 người. Nếu gia nhập sân Old Trafford, El Ghazi sẽ giảm bớt một số áp lực lên các cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho, cũng như Facundo Pellistri.

    Ngoài phương án đưa El Ghazi về Old Trafford thì HLV Ten Hag vẫn còn đó những lựa chọn thay thế như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho hay thậm chí cả Mason Mount đều có thể sánh vai đóng thế. Với ngôi sao người Bồ Đào Nha, mùa rồi anh đã được Erik ten Hag đẩy sang chơi vị trí này và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ.

    Trong khi đó Rashford dù sở trường là tiền đạo cánh trái nhưng cơ bản anh vẫn đá cánh phải được. Một khi Rashford sang đá cánh phải thì Garnacho sẽ là người đảm nhiệm cánh trái – đây là viễn cảnh hầu hết CĐV Quỷ đỏ muốn thấy bởi cả hai đều được đôn lên từ tuyển trẻ Carrington.

    hlv erik ten hag se chieu mo cau thu dang that nghiep de thay the cho hai ngoi sao jadon sancho va antony1
    Mason Mout được kỳ vọng sẽ sắm vai "người thay thế hoàn hảo". Ảnh: Internet.

    Với Mount, sau những trận đầu chưa hòa nhập tốt lại dính chấn thương nhưng anh cũng sắp trở lại. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Sofyan Amrabat và Christian Eriksen đang có phong độ tốt (chưa kể Kobbie Mainoo cũng sắp lành lặn) thì cựu sao Chelsea khó lòng chiếm một suất đá cặp cùng Bruno – Casemiro ở hàng tiền vệ.

    Lúc ấy nếu anh được Erik ten Hag sử dụng như tiền đạo phải cũng không có gì bất ngờ bởi anh từng chơi tốt ở vị trí đó thời còn khoác áo Chelsea. Giới chuyên môn đánh giá, khi Man United xuất phát với cặp Casemiro – Amrabat ở trung tâm, Bruno Fernandes đá số 10 còn Mason Mount lệch phải thì Quỷ đỏ sẽ rất đáng xem.

    Ngoài những cái tên kể trên, không ít CĐV của Man United còn “hiến kế” cho chiến lược gia người Hà Lan hãy sử dụng Donny van de Beek. Cựu sao Ajax Amsterdam đã không thể rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi nên vẫn ở lại Old Trafford. Nhưng trong tình thế hiện tại anh khó có được suất ra sân nơi hàng tiền vệ. Khi ấy việc đá lệch phải thay cho Antony cũng là phương án có thể tính đến.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-erik-ten-hag-se-chieu-mo-cau-thu-dang-that-nghiep-thay-the-jadon-sancho-va-antony-a590730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Manchester United mất top 4 vào tay Tottenham

    Với trận hòa trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park, Tottenham hiện đứng vị trí thứ 4, qua đó tạm thời “hất cẳng” Man United trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh.