+Aa-
    Zalo

    HLV Oman: Việt Nam xây dựng được một lứa cầu thủ chất lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Hamed Al-Azani đã dành nhiều lời khen ngợi cho Olympic Việt Nam đặc biệt là lứa cầu thủ U23 sau trận đấu tại giải giao hữu U23 quốc tế tối 5/8.

    Ông Hamed Al-Azani đã dành nhiều lời khen ngợi cho Olympic Việt Nam đặc biệt là lứa cầu thủ U23 sau trận đấu tại giải giao hữu U23 quốc tế tối 5/8.

    Trong trận đấu tối hôm qua (5/8), U23 Oman đã bị U23 Việt Nam đánh bại  với tỷ số1-0. Văn Hậu là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 89 bằng cú sút để đời bằng chân trái đưa bóng đi hình vòng cung vào lưới của thủ thành Ibrahim Mukhaini.

    HLV tuyển Oman cho rằng Việt nam đang sở hữu lứa cầu thủ vàng. Ảnh: Vnexpress

    “Tôi đã theo dõi lứa cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại từ năm 2015. Tôi thấy có rất nhiều cầu thủ vẫn chơi với nhau từ đó đến bây giờ. Đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Bóng đá có trận thắng, trận thua, nhưng quan trọng là Việt Nam đã xây dựng được một lứa cầu thủ chất lượng và duy trì thành công. Các bạn không đặt nặng kết quả mà hướng tới mục tiêu lâu dài”, HLV tuyển Oman chia sẻ.

    Oman của HLV Hamed cũng đang xây dựng theo cách như thế, với nhiều cái tên sinh năm 1999-2000, có thời điểm chiếm nửa đội hình thi đấu trên sân.

    Ông cũng không quên gửi lời khen ngợi đến siêu phẩm phút 89 của Văn Hậu. Ảnh: Vnexpress

    Ông cũng không quên gửi lời khen ngợi bàn thắng của Văn Hậu: “Bàn thắng của Văn Hậu quá đẹp. Vào cuối trận, khi thể lực các cầu thủ đều đã sụt giảm mà có pha dứt điểm chất lượng như vậy thì thật tuyệt.”

    Dù thua trận, HLV Hamed Al-Azani vẫn rất hài lòng về các cầu thủ của mình: “Trong 3 ngày chúng tôi phải đá 2 trận trong thời tiết nóng, độ ẩm cao của Hà Nội. Điều đó khiến thể lực các cầu thủ Oman không đảm bảo. Tuy nhiên họ đã rất nỗ lực, các đối thủ đều rất mạnh, chúng tôi học được nhiều điều.”

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-oman-viet-nam-xay-dung-duoc-mot-lua-cau-thu-chat-luong-a239049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan