+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo ngồi buồn chứng kiến tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài để cổ vũ ĐT Hàn Quốc nhưng HLV Park Hang-seo đã phải nếm trải nỗi buồn vì đội nhà thua trận.

    Cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài để cổ vũ ĐT Hàn Quốc nhưng HLV Park Hang-seo đã phải nếm trải nỗi buồn vì đội nhà thua trận.

    [presscloud]7343[/presscloud]

    Video Highlights Hàn Quốc 0 - 1 Qatar tứ kết Asian Cup 2019. Nguồn: VTV

    Trước khi trở về cùng ĐT Việt Nam sau hành trình Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã đến sân theo dõi trận tứ kết Hàn Quốc - Qatar.

    Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi là người Hàn Quốc nên đương nhiên cổ vũ cho Hàn Quốc trong các trận đấu tại Asian Cup 2019”.

    Tuy vậy, rất đáng tiếc là ĐT Hàn Quốc đã có màn trình diễn dưới phong độ và thất thủ trước một Qatar bị đánh giá yếu hơn.

    Ngay từ hồi còi khai cuộc của trọng tài Imatov, cả 2 đội đã nhập cuộc với tốc độ rất cao. Cả 2 HLV đều yêu cầu các học trò chơi với đội hình dâng cao, luân chuyển bóng nhanh và không giấu giếm ý đồ tấn công kết liễu sớm đối thủ.

    Dẫu vậy, với trình độ kỹ thuật nhỉnh hơn cùng sự cơ động của hàng tiền vệ, Hàn Quốc dần dần chiếm được lợi thế trong khả năng kiểm soát bóng. Hàn Quốc giữ bóng nhiều hơn và bắt đầu tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành đối phương.

    Dù có Son Heung-min trong đội hình, Hàn Quốc vẫn bại trận.

    Trong khi đó, Qatar cũng nhận ra được bất lợi của mình. Họ chủ động lùi sâu phòng ngự và chờ đợi vào những tình huống phản công chớp nhoáng. Đã có một vài cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

    Sang tới hiệp 2, Qatar là đội bóng tạo ra sự khác biệt khi chủ động đẩy cao đội hình chơi đôi công sòng phẳng với Hàn Quốc.

    Thế trận cởi mở này tưởng chừng có lợi cho Hàn Quốc nhưng Qatar bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 78, Hassan Afif tận dụng khoảng trống và dứt điểm ngoài vòng cấm, bóng đi hiểm hóc khiến thủ môn Seung-Gyu bó tay.

    Bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến Hàn Quốc bị loại đầy cay đắng trước đối thủ kém hơn 63 bậc trên BXH FIFA.

    Chứng kiến đội nhà thua trận, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin tỏ ra rất buồn bã. Hai người ngồi thẫn thờ trên khán đài, khi Hàn Quốc không tìm ra cách nào để đánh bại được Qatar.

    HLV Park Hang-seo buồn bã khi đội nhà thua trận.

    Theo thông tin mới nhất, hôm nay 26/1, chuyến bay chở HLV Park Hang-seo và các học trò ở đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE, sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 14h15, thay vì 18h như lịch ban đầu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-ngoi-buon-chung-kien-tuyen-han-quoc-bi-loai-khoi-asian-cup-2019-a261034.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan