+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tuyên bố cùng học trò đánh bại U23 Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam tuyên bố sẽ cùng các học trò đánh bại đội chủ nhà tại giải M-150 Cup 2017 vào chiều nay.

    HLV Park Hang Seo của U23 Việt Nam tuyên bố sẽ cùng các học trò đánh bại đội chủ nhà tại giải M-150 Cup 2017 vào chiều nay.

    Trận tái đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan chiều nay (15/12) được giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước quan tâm khi hai đội còn rất nhiều cầu thủ đã thi đấu tại SEA Games 29 vừa qua. Bên phía U23 Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn… Còn phía Thái Lan vẫn còn đó Chendrop Samphaodi, Tanasith Sriphala, Worawut Namwech… Trên băng ghế huấn luyện HLV Park Hang-seo thay cho Hữu Thắng dẫn dắt U23 Việt Nam. Còn Zoran Jakovic nhận nhiệm vụ sau khi Worrawoot Srimaka chủ động lùi xuống làm trợ lý.

    Phát biểu với báo chí trước trận đấu với U23 Thái Lan chiều nay, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngán đội chủ nhà và quyết tâm cùng các học trò hướng tới một chiến thắng: “Chúng tôi đã thua Uzbekistan nhưng các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ. Gặp Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến một chiến thắng. Đội từng thua đối thủ 0-3 nhưng chúng tôi không sợ”.

    HLV Park Hang Seo quyết đánh bại U23 Thái Lan. Ảnh: báo Thể thao Việt Nam

    Để thực hiện mục tiêu của mình, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định trong trận đấu với U23 Thái Lan ông sẽ không tiến hành thử nghiệm đội hình. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ vào sân với đội hình mạnh nhất và các cầu thủ cần đoàn kết và hạn chế những sai sót về chuyên môn: “Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải có tinh thần thi đấu cao, đoàn kết, hạn chế tối đa những sai sót về chuyên môn, tuân thủ theo đấu pháp để hướng đến kết quả tốt nhất”.

    Trước đó, thất bại 1-2 trước U23 Uzbekistan ở lượt trận đấu cuối tại bảng B giải M-150 Cup 2017 đã khiến U23 Việt Nam lỡ cơ hội giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết giải đấu. Do chỉ đứng vị trí nhì bảng B, Xuân Trường cùng các đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam chỉ có thể giành cho mình tấm vé chơi trận tranh HCĐ với chủ nhà U23 Thái Lan.

    Về phía U23 Thái Lan, HLV Zoran Jankovic cũng khẳng định, tính chất cuộc đối đầu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sắp tới có thể sẽ không căng thẳng, vì cả hai đều phải chuẩn bị cho sự kiện diễn ra tại Trung Quốc đầu năm sau.

    Ông cho biết: "Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này như mọi trận đấu khác thôi. Có thể tôi sẽ tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ chưa được thi đấu ra sân. Chắc hẳn U23 Việt Nam cũng như chúng tôi, đều có mục tiêu chính là ở VCK U23 châu Á 2018".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tuyen-bo-cung-hoc-tro-danh-bai-u23-thai-lan-a213017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan