+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Hàn Quốc chính thức bị sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau màn trình diễn đáng quên của U23 Hàn Quốc tại VCK U23 Châu Á 2018, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã chính thức sa thải HLV đội U23 nước này, ông Kim Bong-gil.

    Sau màn trình diễn đáng quên của U23 Hàn Quốc tại VCK U23 Châu Á 2018, Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã chính thức sa thải HLV đội U23 nước này, ông Kim Bong-gil.

    Trên trang chủ LĐBĐ Hàn Quốc đưa tin: "KFA thông báo hợp đồng giữa LĐBĐ Hàn Quốc với HLV đội U23 Hàn Quốc Kim Bong Gil đã chấm dứt".

    Chủ tịch KFA đã gửi lời cảm ơn ngắn gọn tới HLV Kim Bong Gil rằng: "Chúng tôi rất biết ơn những gì HLV Kim Bong Gil đã làm cho đội U23 Hàn Quốc, chúc ông sức khỏe và thành công trong tương lai".

    Quyết định đưa ra vào ngày 6/2 sau một cuộc họp kéo dài của các thành viên thuộc tiểu ban kỹ thuật KFA. Tại đây, họ đã xem xét cũng như đánh giá hiệu suất của HLV Kim Bong-gil. Thành tích của chiến lược gia này với U23 Hàn Quốc không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn ở quê nhà.

    Kim Bong-gil không thể giúp U23 Hàn Quốc chinh phục giải U23 Châu Á

    Tại VCK U23 Châu Á vừa qua, Hàn Quốc dẫn đầu bảng D khi thắng Việt Nam, Australia và cầm hòa Syria. Tuy nhiên, lối chơi của họ không quá thuyết phục. Đến tứ kết, đội bóng của HLV Kim Bong-gil vất vả vượt qua Malaysia 2-1.

    Tại bán kết, họ bị Uzbekistan lấn lướt hoàn toàn và thua 1-4. Chiến dịch thảm họa của U23 Hàn Quốc kết thúc bằng việc thua 0-1 trước Qatar ở trận tranh hạng 3.

    Sau quyết định sa thải HLV Kim Bong Gil, LĐBĐ Hàn Quốc vẫn chưa tìm được người thay thế chiến lược gia 51 tuổi.

    Giới chuyên môn của bóng đá Hàn Quốc phân tích rằng, KFA đã sai lầm khi bổ nhiệm Kim Bong-gil ngay từ đầu. Bởi chiến lược gia này không có điểm nhấn nào đáng chú ý trong sự nghiệp.


    Dúng Động (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-han-quoc-chinh-thuc-bi-sa-thai-a219160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan