+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà lần đầu thể hiện hit mới trên sóng trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hồ Ngọc Hà, Mr T và Hòa Minzy cùng nhiều ca sĩ khác đã khuấy động sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8 bằng những ca khúc sôi động, mang tính giải trí cao.

    (ĐSPL) – Hồ Ngọc Hà, Mr T và Hòa Minzy cùng nhiều ca sĩ khác đã khuấy động sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8 bằng những ca khúc sôi động, mang tính giải trí cao.


    Trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào tối qua (21/8), Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tư cách là “Ca sĩ của tháng” trên sân khấu. Cô đồng thời trình diễn 2 ca khúc “What is love?” và “Em không cần anh”.


    Người đẹp khẳng định hình ảnh giải trí đẳng cấp bỏ xa những đồng nghiệp còn lại trong showbiz. Vừa bước ra sân khấu, hàng nghìn khán giả có mặt vỗ tay và gọi tên “Ca sĩ của tháng” dành cho Hồ Ngọc Hà.


    Thể hiện 2 ca khúc “Em không cần anh” và “What is love?”, Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu và mang đến cảm xúc thăng hoa pha chút “điên dại” đến với khán giả. Trong ca khúc “What is love”, cô thể hiện động tác vũ đạo chuẩn mực không khác gì những cảnh quay trong MV khiến người xem đều nín thở và “mãn nhãn” với phần trình diễn.


    Bài hát yêu thích tháng 8 cũng chào đón Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015. Trọng Hiếu mở màn với số lượng fan hung hậu hơn 60 người để thể hiện ca khúc “Con đường tôi” - Single đầu tay của anh. Ca khúc này cũng là ca khúc có bình chọn ca nhất trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 8 này. Đây có thể coi là sân khấu lớn đầu tiên của Trọng Hiếu ngay sau khi anh đăng quang.


    Trọng Hiếu thể hiện sự tự tin và đầy mạnh mẽ, lôi cuốn trong phần trình diễn của anh. MC Thanh Vân là khách mời bình luận của liveshow tháng 8 này, cô cho rằng với sự tự tin, hấp dẫn, Trọng Hiếu chắc chắn sẽ có con đường rộng mở về phía trước trong tương lai.


    Nhóm Oplus đã thể hiện sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu với bản Ballad “Khoảng không chơi vơi” tình cảm, sâu lắng của Trang Pháp. Với sự hoà quyện ngọt ngào, Oplus đã cho thấy sự hoàn thiện trong cả sự phối hợp nhịp nhàng cũng như phong cách của mình trong đêm liveshow này.


    Không còn là một cô gái nhút nhát, ngại ngùng hay nổi loạn ngầm trên sân khấu ngày nào, Vũ Thảo My, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 có sự “lột xác” với phong cách sôi động, quyến rũ, vô cùng cuốn hút trong ca khúc “Buông”.


    Phần trình diễn của Vũ Thảo My có sự hỗ trợ về Rap của Kimmese. MC Thanh Vân bất ngờ thốt lên rằng: “Đây là sự quay trở lại ấn tượng, Vũ Thảo My đã có 2 năm để trau dồi và cống hiến cho khán giả sản phẩm với chất lượng cao hơn”.


    Y Garia cùng ban nhạc Hạc San của anh đã có phần trình diễn hấp dẫn trên sân khấu với ca khúc “Giấc mơ Chapi”. Đây chính là ca khúc đã được người cha của anh, NSND Y Moan trình diễn vô cùng thành công và trở thành dấu ấn trên nhạc đàn Việt.

    Không khí Rock của “Giấc mơ Chapi” mang một phiên bản mới khuấy động không khí của cả khán phòng. Đây cũng là một trong những ca khúc nhận được nhiều tràng vỗ tay nhất và nhận được sự yêu thích của nhà báo Quỳnh Hương.


    Thành Lê khoe chất giọng mượt mà, da diết và thổi hồn vào ca khúc “Neo đậu bến quê” của cố nhạc sĩ An Thuyên. Sự ngọt ngào, cách nhấn nhá trong giọng hát của Thành Lê được Nhà báo Quỳnh Hương đánh giá cao và khẳng định rằng, Thành Lê trình diễn thành công ca khúc này là điều đương nhiên với sự ngọt ngào, đằm thắm của cô.


    Mỗi khi giai điệu của ca khúc “Màu hoa đỏ” vang lên, người ta luôn nghĩ tới giọng hát trầm buồn, mang nhiều tâm sự của NSƯT Thái Bảo. Đúng như chia sẻ của nhà báo Quỳnh Hương, NSƯT Thái Bảo là một nghệ sĩ thâm trầm và có chất sương gió trong giọng hát của cô. “Màu hoa đỏ” có lẽ là một trong những bản tình ca hay và để lại dấu ấn lâu nhất trên nhạc đàn Việt.


    Một sân khấu tối giản với khói lạnh và ánh sáng tập trung đã góp phần hỗ trợ cho ca khúc Muộn màng của Dương Triệu Vũ trở nên sầu muộn, nhiều tự sự hơn. Dương Triệu Vũ hát ngày càng điêu luyện, biết tiết chế vừa phải, ngôn ngữ mang thông điệp rõ ràng. Phần trình diễn của anh nhận được sự yêu mến của MC Thanh Vân.


    Với “Ăn gì đây”, Mr.T và Hoà Minzy đã để lại dấu ấn không hề nhỏ trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8. Phần trình diễn được cả MC Thanh Vân cùng nhà báo Quỳnh Hương yêu thích và cảm thấy phấn khích, nhất là với biểu cảm và giọng hát của Hoà Minzy.

    Nhà báo Quỳnh Hương cho rằng, đây mới là không khí của người trẻ, vui tươi và hài hước, góc nhìn tươi mới về một Hà Nội hiện đại.


    Kết lại chương trình, Hằng BingBoong thể hiện ca khúc “Rời” theo một bản phối Dance sôi động hoàn toàn mới. Từ sau khi nổi lên với bản “hit” “Thu cuối”, Hằng BingBoong cho thấy cô không chỉ là một ca sĩ thiên về thực lực, mà có màu sắc giải trí sôi động, mới mẻ và hoàn toàn thuyết phục khán giả. 


    Ngoài ra, đêm Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 cũng công bố kết quả Bài hát yêu thích của tháng 7 sau 1 tháng bình chọn. Theo đó, ca khúc “Mr. Right (Khi anh yêu em)” do nam ca sĩ Isaac trình diễn đã đã được xướng tên cho cho giải Bài hát yêu thích nhất tháng 7.

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: BTC

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KIGQV10Kep[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-lan-dau-the-hien-hit-moi-tren-song-truc-tiep-a107337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.