+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà tung MV cực chất nhưng vẫn bị chê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ra mắt MV What is love? cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thất vọng bởi MV không hấp dẫn như trailer trước đó.

    (ĐSPL) – Ra mắt MV What is love? cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thất vọng bởi MV không hấp dẫn như trailer trước đó.

    [mecloud]aKNHFqJwlY[/mecloud]

    Cũng như những lần ra mắt MV trước đó, Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự chú ý của mọi người bởi sự đầu tư kỳ công và vô cùng chất lượng trong mỗi MV ca nhạc của mình. Có thể nói, mỗi MV của “Nữ hoàng giải trí” đều tạo được dấu ấn riêng. Mới đây, MV What is love? ra mắt cách đây ít giờ của Hồ Ngọc Hà lập tức trở thành tiêu điểm và lượt chia sẻ cực cao trên mạng xã hội.


    Được đầu tư hoành tráng từ bối cảnh, âm nhạc, vũ đạo, trang phục đến hình ảnh tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả nghe nhạc đánh giá cao. Hình ảnh cực kỳ quyến rũ cùng với sự điêu luyện và chuyên nghiệp về khả năng vũ đạo chính là điểm cộng lôi cuốn người xem trong MV “What is love?” này.


    Tuy nhiên, một số khán giả vẫn cảm thấy chưa ưng ý khi đưa ra những lời chê bai dành cho MV What is love? của “Nữ hoàng giải trí” như giai điệu không hấp dẫn, ca từ không đặc sắc.

    Một khán giả thẳng thắn bình luận: “MV đẹp, tiếc là bài hát không hay. Ca từ không đặc sắc, giai điệu không dễ nhớ nên bài hát không làm đọng lại chút gì. Sắp xếp quá ổn cho một bài hát lấy nhảy làm chính. Hoàng Touliver làm tốt nhưng vũ đạo thì nửa sexy kiểu Beyonce, nữ nhí nhảnh kiểu SNSD ,… nên buồn cười”.

    Ngoài ra, một bạn cũng bày tỏ sự thất vọng của mình bởi MV không được hấp dẫn như Trailer tung ra trước đó. Nếu như Trailer càng khiến mọi người hào hứng chờ đón bao nhiêu thì MV sau khi ra mắt lại càng gây thất vọng bấy nhiêu.

    “Thú thật là hơi thất vọng, nhạc EDM thế này thực sự hơi hiền, hồi xem Teaser phấn khích bao nhiêu thì xem cái này chán bấy nhiêu.. Nhạc cứ chầm chậm, ca từ nghe xong cứ quên vèo. MV cứ nửa mùa thế nào ấy, dance không ra hết chất dance, ballat không ra hết chất ballat, EMD thì chèn vào như cho có. Điểm cộng là vũ đạo khúc cuối đẹp”.

    Khán giả thẳng thắn đưa ra những lời nhận xét cho MV của Hồ Ngọc Hà.

    Ngoài ra, nhiều người cũng nhận xét MV quảng cáo quá lố cho một thương hiệu điện thoại. Chính sự lố bịch này đã phá vỡ đi sự thú vị và khiến khán giả mất cảm tình khi xem MV.

    What is love? là ca khúc nói về tình yêu do Hà Hồ viết lời. Nữ ca sĩ không xây dựng MV theo một câu chuyện mà chỉ thiên về âm nhạc, vũ đạo và hình ảnh.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vAL3BL1bBh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tung-mv-cuc-chat-nhung-van-bi-che-a106334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.