+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Hà diện áo dài dạo phố xuân Hà Thành trước thềm Tết nguyên đán

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Đỗ Hà vừa thực hiện bộ ảnh mới với không khí và phong cách truyền thông cùng áo dài nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

    Ngày 2/2, Hoa hậu Đỗ Hà vừa thực hiện bộ ảnh với không khí và phong cách truyền thông cùng áo dài nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Được thực hiện tại những con phố nổi tiếng của Thủ đô, Hoa hậu Việt Nam 2020 mang đến không gian lãng mạn, tràn ngập sắc màu và nét đẹp truyền thống đặc trưng của Việt Nam. 

    hoa hau do ha dien ao dai dao pho xuan ha thanh truoc them tet nguyen dan
    Hoa hậu Đỗ Hà nổi bật trong mẫu áo dài truyền thống

    Bộ ảnh được thực hiện tại những khu vực nổi tiếng là phố cổ Hà Nội và cầu Long Biên, đây cũng là những địa dành mà giới trẻ Hà Nội thưỡng xuyên thực hiện những shoot hình đón xuân về. Trong bộ ảnh, Hoa hậu Đỗ Hà xuất hiện trong những bức hình với trang phục truyền thống - chiếc áo dài.

    Đây không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp Việt Nam mà còn là sự tôn vinh cho nền văn hóa truyền thống. Hoa hậu Việt Nam muốn dùng áo dài kết hợp linh hoạt với hoa đào, tượng trưng cho sự tươi mới, may mắn và phồn thịnh của một mùa xuân mới đang về. 

    hoa hau do ha dien ao dai dao pho xuan ha thanh truoc them tet nguyen dan 7
    hoa hau do ha dien ao dai dao pho xuan ha thanh truoc them tet nguyen dan
    Bộ ảnh được Hoa hậu Đỗ Hà thực hiện tại những khu vực nổi tiếng là phố cổ Hà Nội và cầu Long Biên

    "Áo dài và hoa đào không chỉ là trang phục, mà còn là những biểu tượng của văn hóa truyền thống Việt Nam. Mỗi khi diện lên mình trang phục áo dài, dạo qua những con phố nổi tiếng của Hà Nội, tôi đều cảm thấy tự hào và trong lòng có nhiều niềm vui, nhất là khi những Tết Giáp Nhìn đã cận kề.

    Trong bối cảnh hiện nay, việc giới trẻ ngày yêu mến Việt phục và cổ phục khiến tôi rất vui và hi vọng rằng giới trẻ sẽ ngày càng tôn vinh và trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống”, Đỗ Hà nói.

    hoa hau do ha dien ao dai dao pho xuan ha thanh truoc them tet nguyen dan 7
    hoa hau do ha dien ao dai dao pho xuan ha thanh truoc them tet nguyen dan 4
    hoa hau do ha dien ao dai dao pho xuan ha thanh truoc them tet nguyen dan 2
    Một số hình ảnh trong bộ ảnh mới nhất của Hoa hậu Đỗ Hà

    2023 là một năm bận rộn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Cô hoàn thành việc học tại Đại học Kinh tế Quốc dân đồng thời lấn sân kinh doanh. Người đẹp xứ Thanh cũng duy trì “phong độ” khi xuất hiện thường xuyên trên sàn catwalk của nhiều show diễn thời trang lớn trên cả nước.

    Mục tiêu trong năm 2024 của Đỗ Hà là tiếp tục duy trì các hoạt đông nghệ thuật, đông thời tiếp tục củng cố công việc kinh doanh cũng như cân nhắc việc học thạc sĩ như dự định.

    Phương Uyên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-ha-dien-ao-dai-dao-pho-xuan-ha-thanh-truoc-them-tet-nguyen-dan-a609580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan