+Aa-
    Zalo

    Hoa Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc trao quà cho trẻ khuyết tật tại TP.HCM

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 2/2/2024, đại diện CLB Suối Mát Từ Tâm - Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có chuyến thăm tặng quà cho các em nhỏ, cán bộ y tế tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp, TP.HCM.

    Tết Hạnh Phúc 2024 là chuỗi dự án thiện nguyện do Công ty Sen Vàng phối hợp cùng Câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm thực hiện. Với mục đích san sẻ, động viên tinh thần các hoàn cảnh kém may mắn còn gặp nhiều khó khăn để họ có một cái Tết ấm no hơn. 

    hoa hau le nguyen bao ngoc trao qua cho tre khuyet tat tai tp hcm6
    Hoa Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc trao quà cho các bạn nhỏ khuyết tật.
    hoa hau le nguyen bao ngoc trao qua cho tre khuyet tat tai tp hcm4

    Đại diện CLB Suối Mát Từ Tâm, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã trao tận tay 80 phần quà gồm sữa và nhu yếu phẩm đến các em nhỏ khuyết tật tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp, với tổng giá trị 270.585.000 đồng. Bên cạnh đó, Chi hội Thiện Nhân còn gửi 20.000.000 đồng tiền mặt cho các em. 

    hoa hau le nguyen bao ngoc trao qua cho tre khuyet tat tai tp hcm3
    Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã trao tận tay các phần quà đến các em nhỏ khuyết tật.
    hoa hau le nguyen bao ngoc trao qua cho tre khuyet tat tai tp hcm2

    Tại đây, Bảo Ngọc đã động viên thăm hỏi các cán bộ y tế chăm sóc và nuôi dưỡng các em nhỏ. Theo nàng hậu chia sẻ: “Bảo Ngọc rất hạnh phúc khi được đại diện cho CLB Suối Mát Từ Tâm đến đây để thăm hỏi và trao quà Tết cho các bạn nhỏ. Cảm ơn các anh chị cán bộ đã hằng ngày tâm huyết nuôi dưỡng và dạy dỗ các em. Nhân dịp năm mới, Bảo Ngọc xin kính chúc tất cả các anh chị sẽ có một năm an khang thịnh vượng, nhiều sức khỏe và thật nhiều tình yêu thương.”

    hoa hau le nguyen bao ngoc trao qua cho tre khuyet tat tai tp hcm
    Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

    Sau khi kết thúc một nhiệm kỳ rực rỡ tại Ai Cập, Hoa Hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vẫn tích cực tham gia các dự án thiện nguyện vì cộng đồng. Bên cạnh đó, nàng hậu còn truyền cảm hứng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh học tập lên các nền tảng mạng xã hội, cũng như chia sẻ những mẹo học bài hiệu quả trong mùa thi.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-le-nguyen-bao-ngoc-trao-qua-cho-tre-khuyet-tat-tai-tp-hcm-a609675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan