+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mai Phương vào thẳng Top 40 nhờ thắng giải Multimedia Challenge

    (ĐS&PL) - Mai Phương hạnh phúc khi thắng giải thưởng Multimedia Challenge và chính thức có mặt trong Top 40 trước thềm chung kết Miss World 2024.

    Rạng sáng 9/3, phía Hoa hậu Mai Phương đã thông báo tin vui với truyền thông về chiến thắng ở giải Multimedia của Miss World 2023.

    Cụ thể, bà Phạm Kim Dung - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss World tại Việt Nam đã chia sẻ: "Việc Mai Phương chiến thẳng hạng mục giải thưởng MultiMedia là chính xác". Bà Kim Dung đang là người đồng hành cùng Hoa hậu Mai Phương tại Ấn Độ.

    hoa hau mai phuong vao thang top 40 nho thang giai multimedia challenge5
    Hoa hậu Mai Phương và bà Phạm Kim Dung.

    Theo ghi nhận, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor và hàng loạt các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đã chúc mừng Hoa hậu Mai Phương của Việt Nam giành chiến thắng ở phần thi Multimedia Challenge và lọt vào Top 40 chung cuộc. Fan quốc tế cũng phấn khích đăng tải lên story lên trang cá nhân. Một fan hâm mộ viết: "Chúc mừng Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chiến thắng thử thách Multimedia", theo Saostar.

    hoa hau mai phuong vao thang top 40 nho thang giai multimedia challenge
    Mai Phương mặc phong cách thanh lịch tại vòng phỏng vấn kín, hôm 4/3.

    Ở chặng đầu, Mai Phương được truyền thông và các chuyên trang sắc đẹp quốc tế chú ý. Tuy nhiên, người đẹp khiến khán giả lo lắng khi liên tiếp trượt các phần thi phụ quan trọng, gặp vấn đề sức khỏe. Dù thế, Mai Phương nói không nản chí, giữ năng lượng tốt.

    "Với tôi, chặng đường tại Miss World rất tuyệt vời, có thêm trải nghiệm và những người bạn mới. Tôi đang thoải mái, sẵn sàng mọi thứ, nỗ lực để tỏa sáng trong đêm chung kết", Mai Phương nói.

    hoa hau mai phuong vao thang top 40 nho thang giai multimedia challenge3
    Hoa hậu Mai Phương.

    Hoa hậu tên đầy đủ Huỳnh Nguyễn Mai Phương, 24 tuổi, đăng quang Miss World Vietnam 2022, được đông đảo khán giả ủng hộ. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-63-92 cm, điểm IELTS 8.0, đang theo học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Người đẹp sang Ấn Độ hôm 17/2 sau hơn một năm chuẩn bị, dài hơn các thí sinh Việt Nam trước đó do cuộc thi nhiều lần dời lịch, thay đổi địa điểm.

    Miss World là một trong hai cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới, bên cạnh Miss Universe, tổ chức lần đầu tại Anh năm 1951. Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska, người Ba Lan, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết lúc 21h ngày 9/3 (giờ Hà Nội) tại Ấn Độ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-mai-phuong-vao-thang-top-40-nho-thang-giai-multimedia-challenge-a613634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan