+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng bằng phô mai, dâu tây nhúng chocolate hút khách ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thị trường quà tặng ngày 8/3 năm nay rất đa dạng. Bên cạnh những quà tặng truyền thống thì những món hàng "độc, lạ" để tặng cho ác chị em, với giá cao vút cũng hút.....

    Thị trường quà tặng ngày 8/3 năm nay rất đa dạng. Bên cạnh những quà tặng truyền thống thì những món hàng "độc, lạ" để tặng cho ác chị em, với giá cao vút cũng hút khách không kém.

    Theo tin tức trên báo VnExpress, năm nay, thị trường quà tặng ngày 8/3 không rầm rộ như các năm trước nhưng các mặt hàng đa dạng hơn. Đặc biệt, năm nay, các mặt hàng quà tặng có thể sử dụng trực tiếp hay ăn được đều đắt khách hơn hẳn.

    Nguyễn Trần Hồng Châu, chủ cửa hàng bánh trái cây ở quận 3 (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, năm nay tung ra sản phẩm lẵng hoa hồng và lan làm bằng đậu xanh, phô mai và bột dẻo.


    Dâu tây nhúng chocolate hút khách ngày 8/3. Ảnh: VnExpress

    Chị Châu cho hay, vì lần đầu làm thử  nghiệm sản phẩm mới nên chỉ có thể cung ứng ra thị trường khoảng 200 hộp. Tuy nhiên, dủ chưa tới 8/3, nhưng các phần quà hầu như đều đã được đặt trước. Nhiều khách hàng muốn đặt với số lượng lớn nhưng không có đủ để bán.

    Theo chị Châu, để tạo ra được 20 sản phẩm mỗi ngày, 5 nhân viên phải làm từ sáng đến tối. Họ phải tỉ mỉ ghép từng cánh hoa, nếu sơ sểnh sẽ phải làm lại sản phẩm khác nên rất cực.

    Chị Châu thông tin thêm, lẵng hoa hồng và phong lan được làm từ bột dẻo, đậu xanh và phô mai chất lượng. Trong đó, đế hoa gồm phô mai va đậu xanh bên trong, còn bao đế, lá và hoa làm bằng bột.  Màu sắc tạo ra sản phẩm được nhập từ Mỹ có kiểm định đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khi mua về khách hàng có thể ăn được.

    Hoa hồng ăn được cũng là sản phẩm "hot" được nhiều người lựa chọn. (Ảnh: VnExpress)

    Chủ cửa hàng trên cho hay, lẵng hoa hồng 3 bông giá 250.000 đồng một hộp. Còn hộp hoa phong lan có giá 400.000 đồng. Bên cạnh lẵng hoa thì cửa hàng còn bán thêm các sản phẩm hoa hồng riêng lẻ, mỗi bông có giá 40.000 đồng.

    Ngoài hoa hồng ăn được, thị trường quà tặng độcn đáo năm nay còn xuất hiện thêm sản phẩm dâu tây nhúng chocolate. Sản phẩm này làm khá tỉ mỉ vì phải chọn dâu trái to, đều được nhập từ Đà Lạt, chocolate Bỉ. Để sản phẩm đẹp, phải nhúng từng trái một và trang trí sao cho bắt mắt. Khi giao cho khách hàng phải bảo quản lạnh bằng đá khô. Mỗi  hộp dâu nhúng chocolate có 16 trái, giá 320.000 đồng.

    Liên quan đến thị trường quả tặng ngày 8/3, báo VOV đưa tin, ngoài những món quà độc đáo thì thị trường quà tặng lưu niệm được ưa chuộng vẫn chủ yếu là hoa tươi, mỹ phẩm, quần áo... Giá cả của các mặt hàng này không dao động nhiều hơn so với năm ngoái.

    Thị trường hoa tươi trở lên sôi động, giá hoa tươi tăng nhẹ trước ngày 8/3. (Ảnh: VOV)

    Tại một số tuyến phố như Cầu Giấy, Kim Mã, Bà Triệu, Kim Ngưu, Ngọc Lâm (Long Biên)..., các cửa hàng đã bày bán các loại hoa đa dạng như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa phong lan, hoa hướng dương với thiết kế thành hình trái tim, bó hoa tròn, giỏ hoa, lẵng hoa...

    Năm nay, thời tiết thuận lợi nên hoa nở đẹp, giá cũng tăng nhẹ so với ngày thường. Cụ thể, hoa hồng đỏ Đà Lạt dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng/bó 10 bông, hoa ly là 50.000 đồng 1 cành, hướng dương 40.000 đến 60.000 đồng/bông. Tuy nhiên, tại các cửa hàng trang trí hoa theo lẵng khá tỉ mỉ, nhiều loại hoa nên giá thành cao hơn, dao động từ 400 nghìn đồng đến 1 triệu đồng/ lẵng.

    Tại các siêu thị như Big C, Lotte Mart, Hapro Mart..., hộp quà tặng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cũng được bày bán phong phú như hộp mỹ phẩm, sữa tắm cao cấp, nước hoa. Các hộp quà có giá từ 80.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng tùy từng loại. Các shop bán hàng trên mạng cũng tung ra nhiều mặt hàng phục vụ dịp 8-3 như mỹ phẩm, thời trang quần áo, phụ kiện, giầy dép... với chương trình khuyến mãi như giảm giá từ 20% đến 50%, mua 1 tặng 1, hay miễn phí cước vận chuyển đến tay khách hàng nhằm thu hút khách.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-bang-pho-mai-dau-tay-nhung-chocolate-hut-khach-ngay-83-a183181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan