+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy chia sẻ về lần đầu diễn vai song tính trong Glee phiên bản Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Hòa Minzy cho biết cô chỉ một lòng quyết tâm hoàn thành thật tốt vai diễn trong Glee Việt Nam.

    Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều, Hòa Minzy cho biết cô chỉ một lòng quyết tâm hoàn thành thật tốt vai diễn trong Glee Việt Nam.

    Thời gian qua, Hoà Minzy gây chú ý khi xuất hiện với hàng loạt vai trò mới như bảo mẫu đáng yêu cho chương trình thực tế "Cầu thủ nhí" hay vai diễn Linh San song tính trong bộ phim Glee phiên bản Việt. Đây chính là những thử thách khá khó khăn dành cho một cô ca sĩ với vai trò mới.

    Được biết đến với hình tượng "lầy" trong hàng loạt chương trình truyền hình. Hoà Minzy với nguồn năng lượng dồi dào là gương mặt được nhiều chương trình, gameshow chào đón.

    Với việc thử sức vai trò Bảo mẫu lần này, Hoà Minzy khá tự tin vì trước đó giọng ca "Thư chưa gửi anh" từng cộng tác với các em thiếu nhi ở Người hùng tí hon nên khá hiểu tâm lý của các em nhỏ. Cộng với việc đam mê thể thao từ nhỏ - bật mí Hoà Minzy từng là vận động viên khi còn học phổ thông đã giúp cô nàng khá năng động khi tham gia vai trò mới này.

    Sau thành công với vai phụ trong Linh Duyên, dường như Hoà Minzy có duyên hơn với môn nghệ thuật thứ 7 và niềm đam mê cũng tăng dần với thử thách mới này. Khi được đạo diễn giao cho vai diễn Santana - 1 vai diễn được cộng đồng mạng bình chọn là vai diễn được yêu thích nhất, Hoà Minzy cảm thấy khá áp lực và đắn đo để nhận lời mời.

    Một người tay ngang với diễn xuất và được khá nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề động viên và hướng dẫn tận tình khi hoá thân vào các nhân vật sao "ngọt" nhất. Giọng ca "sống không hối tiếc" đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu phiên bản gốc và kịch bản Việt Nam để dung hoà và lựa chọn cho mình lối diễn xuất hợp nhất. Với thời gian dài được đào tạo tại Học Viện Ngôi Sao cũng như hoá thân thành nhiều nhân vật tại "Gương mặt thân quen", Hoà Minzy khá tự tin khi vừa biểu diễn và khoe giọng hát của mình trong bộ phim ca nhạc được đầu tư hoành tráng nhất Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

    Nói về vai diễn song tính sắp tới, Hoà Minzy cho biết đã tiếp xúc rất nhiều với những người song tính, đồng tính và chơi khá thân nên Hoà cũng đã có những chia sẻ để vào vai thật ngọt ngào hình ảnh Linh Đan trong bộ phim Glee phiên bản Việt. Tâm lý và diễn biến nhân vật là điều Hoà suy nghĩ khá kĩ để có một lối diễn phù hợp nhất.

    "Hoà Minzy cố gắng tạo ấn tượng thật tốt cho những ai có nhìn không tốt về giới LGBT. Mong mọi người sẽ nhìn nhận vấn đề rõ hơn và thấu hiểu hơn với những con người song tính . Những con người cũng luôn cần được yêu thương và sống với yêu thương mình lựa chọn" - nữ ca sĩ chia sẻ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-chia-se-ve-lan-dau-dien-vai-song-tinh-trong-glee-phien-ban-viet-a194898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan