+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy khẳng định không thể hàn gắn với bạn trai cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Hòa Minzy lên tiếng về mối quan hệ của cô và bạn trai cũ Minh Hải, đồng thời mong muốn cộng đồng mạng hãy ngừng bàn luận, suy xét về cuộc sống riêng của hai người.

    Trưa ngày 6/9, nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải dòng tâm sự dài trên trang cá nhân về những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của cô và bạn trai cũ - thiếu gia Minh Hải. 

    Trước đó, thiếu gia Minh Hải bị cư dân mạng cho rằng có người mới sau khi chia tay Hòa Minzy. Thậm chí có người còn cho rằng chồng cũ Hòa Minzy bắt cá hai tay khiến mối tình giữa cả hai tan vỡ.

    hoa minzy khang dinh khong the han gan voi ban trai cu1
    Ca sĩ Hòa Minzy. 
     
    "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có 1 mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi hai đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết. 
     
    Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ", Hòa Minzy đính chính về mối quan hệ của cô và bạn trai cũ. 
     
    Giọng ca Bắc Ninh cũng mong muốn dư luận ngừng suy luận về Minh Hải vì sau khi chia tay, việc ai có người mới là chuyện bình thường.
     
    Cô viết: "Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp Bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà hai người cũng thoải mái hơn lo cho con.
     
    Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình cao thượng hay văn minh gì đâu chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ vẫn nở nụ cười thôi ạ". 
     
    hoa minzy khang dinh khong the han gan voi ban trai cu2
    Minh Hải và Hòa Minzy. 
     
    Ngày 19/2, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải quyết định chia tay sau 5 năm bên nhau vì không tìm được tiếng nói chung. Trước đó vào năm 2018, Hoà Minzy và thiếu gia Long An công khai hẹn hò. Trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. Năm 2019, Hoà Minzy hạ sinh con trai đầu lòng là bé Bo. 
     
    Hiện tại, Hoà Minzy tập trung chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp. Cô nhận lịch trình dày đặc và mỗi lần xuất hiện đều mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Hình ảnh ngày càng xinh đẹp của Hòa Minzy hậu chia tay cũng được khán giả khen ngợi liên tục.
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-khang-dinh-khong-the-han-gan-voi-ban-trai-cu-a550102.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2

    Hòa Minzy vướng tin đồn mang thai lần 2

    Nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải hình ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, nhằm phủ nhận tin đồn mang thai lần 2 được cộng đồng mạng lan truyền những ngày vừa qua.