+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy không còn giữ hình xăm tên Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lần xuất hiện mới nhất của Hòa Minzy, người hâm mộ đã không còn nhìn thấy hình xăm tên Công Phương trên ngực nữ ca sĩ.

    (ĐSPL) - Trong lần xuất hiện mới nhất của Hòa Minzy, người hâm mộ đã không còn nhìn thấy hình xăm tên Công Phương trên ngực nữ ca sĩ.

    Khán giả từng biết đến Hòa Minzy với vị trí quán quân Học viện Ngôi sao 2014, nhưng kể từ sau khi cô hẹn hò với Công Phượng thì dường như tất cả đã quên mất điều này mà chỉ còn nhớ đến danh xưng "bạn gái Công Phượng" khi nhắc đến cô.

    Ở vào thời điểm tin đồn hẹn hò của hai người nổ ra, Công Phượng đang rất nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia, chính bởi vậy, mối tình của cặp đôi trở thành tâm điểm dư luận và phần lớn ý kiến không mấy ủng hộ.


    Tuy nhiên, sau một thời gian dài gắn bó, mối tình Công Phượng - Hòa Minzy dường như đã tan vỡ với sự xa cách và im lặng của người trong cuộc.

    Khi Hòa Minzy cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian gần đây, nhiều người đã đặt câu hỏi ai là người nói lời chia tay trong cuộc tình với Công Phượng, nữ ca sĩ khẳng định đây là lần cuối cùng cô trả lời về vấn đề này và tiết lộ "tôi chưa từng bỏ ai mà toàn bị người ta bỏ thôi".

    Và như một lời khẳng định thêm về dấu chấm hết trong cuộc tình với nam cầu thủ, trong lần xuất hiện mới đây trước công chúng, nhiều người tinh ý nhận ra hình xăm tên Công Phượng trên ngực Hòa Minzy đã biến mất.


    Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy khi không còn hình xăm tên Công Phượng trên ngực trái.

    Nếu như trước đây đó là một minh chứng cho tình yêu của hai người, thì hiện tại khi đã "đường ai nấy đi" việc Hòa Minzy xóa đi hình xăm tên người yêu cũ cũng là chuyện dễ hiểu.



    Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Hòa Minzy tiết lộ cô đã gặp khủng hoảng không nhỏ trong quãng thời gian sau khi chia tay Công Phượng và loay hoay chưa tìm được định hướng trong âm nhạc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-khong-con-giu-hinh-xam-ten-cong-phuong-a173711.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan