+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn phát hiện người đàn ông sống lại trong…túi đựng xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đàn ông được tuyên bố tử vong trước đó đã sống lại thần kỳ trong…túi đựng xác.

    (ĐSPL) – Người đàn ông được tuyên bố tử vong trước đó đã sống lại thần kỳ trong…túi đựng xác.

    Tin tức từ Daily Mail cho biết, các bác sĩ đã tuyên bố Valdelucio Goncalves, 54 tuổi, tử vong tại bệnh viện đa khoa Menandro de Farias Salvador, Brazil, sau khi “hệ hô hấp và nhiều cơ quan khác trong cơ thể ngừng hoạt động”. Bệnh viện đã thông báo cho gia đình ông Valdelucio và họ đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho ông ngày hôm sau.

    Hoảng hồn phát hiện người đàn ông sống lại trong…túi đựng xác

    Valdelucio Goncalves được tuyên bố tử vong nhưng đã "hồi sinh" kỳ diệu.

    Tuy nhiên, khi em trai của Gonclaves, Watlterio, vào nhà xác để thay y phục cho thi thể Goclaves thì phát hiện có điều gì bất thường trong túi đựng xác.

    “Tôi tiến lại gần hơn và nhìn thấy chiếc túi đựng thi thể anh trai cử động, cứ như là anh ấy đang thở vậy”, Walterio nói với Mirror. “Tôi rất bất ngờ và gọi các nhân viên y tế. Họ kiểm tra và xác định anh ấy vẫn còn sống”.

    Ngay lập tức, các nhân viên đưa ông ra khỏi chiếc túi đựng xác và tiến hành các biện pháp cấp cứu. Bệnh viện Menandro de Farias đã mở một cuộc điều tra về trường hợp đặc biệt này. Theo cháu gái của Gocalves, Patricia Cintra, ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối ba tháng trước khi có những cơn đau tim.

    Mặc dù không nói được nhưng ông Goncalves đã viết một bức thư chia sẻ, ông đã được một vị thánh của Brazil đưa trở về từ cõi chết.

    “Tôi, Valdelucio, đã nhận thấy cái chết ngay dưới chân mình nhưng tôi có niềm tin vô cùng lớn lao sẽ được chữa khỏi. Khi đứng trước thánh nữ Irma Dulce, tôi đã nói rằng hãy truyền cho tôi một phép màu. Thánh nữ đã nghe thấy lời cầu nguyện của tôi. Mẹ tôi đã nói với tôi rằng, hãy nắm lấy bàn tay của thánh nữ và tôi sẽ được cứu sống”, Daily Mail trích dẫn nội dung bức thư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-nguoi-dan-ong-song-lai-trongtui-dung-xac-a48669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan