+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt 7 nữ sinh mang thai sau chuyến đi dã ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự việc 7 nữ sinh trong độ tuổi 13 - 14 mang thai sau chuyến đi dã ngoại của trường đã gây xôn xao dư luận ở Bosnia.

    (ĐSPL) – Sự việc 7 nữ sinh trong độ tuổi 13 - 14 mang thai sau chuyến đi dã ngoại của trường đã gây xôn xao dư luận ở Bosnia.

    Theo tin tức trên Daily Mail, các học sinh của một trường trung học ở Bosnia đã có chuyến đi dã ngoại kéo dài 5 ngày tới thủ đô Sarajevo (Bosnia) để tham quan viện bảo tàng và các khu di tích lịch sử khác.

    Tuy nhiên, sau khi trở về, có tới 7 nữ sinh mang thai khi mới chỉ ở độ tuổi 13 – 14. Sự việc này gây xôn xao dư luận và vấn đề giảng dạy giới tính sớm hơn đã được đưa ra thảo luận.

    7 trong số 28 nữ sinh của một trường trung học cơ sở ở Bosnia mang thai sau chuyến đi dã ngoại tới thủ đô Sarajevo.

    Senad Mehmedbasic, một bác sĩ phụ khoa đến từ thành phố Sarajevo, cho biết, việc nữ sinh mang thai ở tuổi vị thành niên ngày càng nhiều đang là một vấn đề đáng lo ngại.

    Theo Sanad, chúng ta cần phải trang bị cho trẻ em kiến thức về tình dục, đồng thời, các bậc phụ huynh cũng cần quan tâm nhiều hơn trong việc giáo dục con cái.

    “Rõ ràng, học sinh không có đủ kiến thức về tình dục nên mới làm những “chuyện người lớn” mà không biết được hậu quả của việc này. Chúng ta cần giảng dạy cho chúng trong nhà trường”, Sanad cho biết.

    Được biết, trong năm 2013, riêng tại Sarajevo đã có tới 31 trẻ vị thành niên mang thai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-7-nu-sinh-mang-thai-sau-chuyen-di-da-ngoai-a75505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 điều cấm kỵ khi mang thai

    7 điều cấm kỵ khi mang thai

    (ĐSPL) – Trong thời kỳ mang thai, mẹ bầu cần hết sức lưu ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như hoạt động hàng ngày để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.