+Aa-
    Zalo

    Học theo phim “đen“, giết người để thỏa mãn thú tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thỏa mãn dục vọng khi xem trong những phim dành cho người lớn, Thắng đã sát hại chị Cở một cách tàn nhẫn.

    Sùng A Thắng (17 tuổi, trú tại thôn 7A, xã Sơn Thủy, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đã giở trò đồi bại với một phụ nữ cùng bản, sau đó sát hại chị này nhằm phi tang tội ác, để rồi kết cục phải lãnh mức án 15 năm 6 tháng tù…
    Cái tin Sùng A Thắng chính là hung thủ gây ra vụ giết, hiếp dã man khiến bản nhỏ 7A, xã Sơn Thủy xôn xao, bàng hoàng.
    Khoảng 12 giờ ngày 12/6/2012, người dân phát hiện tại khu lán trên đồi sắn của gia đình anh Nông Văn Sương, thuộc địa bàn thôn Khe Tép, xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng.
    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị C. (sinh năm 1972, vợ anh Sương) bị chết trong tình trạng có một vết cứa lớn ở cổ, quần áo bị kéo vén, xộc xệch, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục...
    Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong do bị đứt động mạch chủ, sốc mất máu cấp, ngoài ra còn bị hiếp dâm.

    Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh Pháp luật Việt Nam.


    Khoanh vùng đối tượng, các trinh sát nhận thấy đối tượng Sùng A Thắng có nhiều biểu hiện nghi vấn, đặc biệt tại thời điểm xảy ra vụ việc Thắng phát nương gần hiện trường.
    Ban đầu Thắng một mực chối tội nhưng trước những chứng cứ nên hắn đã cúi đầu nhận tội.
    Sáng sớm ngày 12/6/2012, Thắng dậy đi làm cỏ lúa một mình vì hôm đó cha hắn có việc ở bản bên. Khi đi hắn mang theo hai con dao phát chuôi gỗ dạng liềm, một con dao tay chuôi gỗ và một nắm cơm. Trước khi xuống làm ruộng, Thắng vào lều của gia đình anh Nông Văn S. gần đó để cất gói cơm.
    Khoảng 12h18 hôm đó, Thắng nghỉ trưa để vào lều nhà anh S. ăn cơm. Do trời quá nóng nực nên hắn cởi áo phông đang mặc trên người ra để giặt ở một khe nước, sau đó mặc lại rồi đi vào trong lều nhà anh S. bằng cửa sau. Lúc này, trong lều chỉ có chị Nguyễn Thị C., vợ anh S. đang nằm ngủ trên chiếc sạp nứa với chiếc nón đậy trên mặt.
    Mang nắm cơm ra để trên sạp nứa giáp phía cửa sau Thắng không ăn ngay mà quay vào nhà. Thấy chị C. vẫn đang ngủ, hắn bị kích thích và nhớ tới những thước phim “đen” trần trụi mà có lần hắn xem trên mạng. Chẳng hiểu có phải “ma xui quỷ khiến” hay không mà gã trai mới lớn bỗng nảy sinh ý đồ giao cấu với người phụ nữ nhiều hơn gấp đôi tuổi của mình theo cách hắn đã được xem. Hắn mon men đến ngồi xuống sát mép sạp nứa nơi chị C. đang nằm rồi hỏi “xin tí tình” bằng một câu hết sức tục tĩu.
    Đang thiu thiu ngủ, nghe Thắng hỏi chị C. giật mình bỏ chiếc nón úp trên mặt ra, nhìn hắn chằm chằm có vẻ như không tin vào tai mình. Sau đó chị nghiêm khắc bảo hắn rằng “không được”. Không ngờ Thắng vẫn tiếp tục trơ trẽn nhắc lại câu nói vừa rồi với đôi mắt rực lửa dục vọng như một con thú hoang. Linh cảm thấy chuyện chẳng lành, thiếu phụ định ngồi dậy thì bị Thắng khống chế, giữ chặt hai tay và dùng chân ấn người chị C. xuống sạp nứa.
    Thấy chị C. chống cự, Thắng nghĩ bụng chỉ có phương án giết chị C. thì mới thực hiện được hành vi giao cấu. Nhanh như cắt, hắn rút phăng con dao tay vẫn đeo bên người ra giơ lên cứa mạnh vào cổ nạn nhân. Sau đó, hắn đứng dậy cầm con dao ra mạch nước phía cửa sau rửa sạch. Lúc quay vào, thấy chị C. vẫn còn thoi thóp thở, tên sát nhân liền đến kéo ngược áo nạn nhân lên để che vết thương tàn ác trên cổ nạn nhân rồi thực hiện hành vi thú tính đến cùng.
    Tại phiên tòa sơ thẩm, xét bị cáo là người dân tộc thiểu số, hiểu biết hạn chế, suốt quá trình điều tra cũng như tại tòa đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, lại phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi nên TAND tỉnh Lào Cai đã tuyên phạt Sùng A Thắng 13 năm tù về tội “Giết người” và 02 năm 06 tháng tù về tội “Hiếp dâm”; tổng hợp hình phạt bị cáo phải chấp hành chung cho cả hai tội là 15 năm 06 tháng tù.
    Xem thêm: Án tù cho người chú bệnh hoạn hiếp dâm cháu gái 10 tuổi
    THU TRANG/Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-theo-phim-den-giet-nguoi-de-thoa-man-thu-tinh-a89776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan