+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: Đặt top 3 lên “bàn cân” trước chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bảo Kun có khả năng hát nhạc quốc tế tốt nhất, đầy cảm xúc; Hòa Minzy như “tắc kè hoa” biến hóa; còn Hoàng Yến giống nàng công chúa đa màu sắc.

    (ĐSPL) - Bảo Kun có khả năng hát nhạc quốc tế tốt nhất, đầy cảm xúc; Hòa Minzy như “tắc kè hoa” biến hóa, sáng tạo không ngừng; còn Hoàng Yến giống nàng công chúa đa màu sắc đang dẫn đầu về số lượng bình chọn.

    Vượt qua hành trình kéo dài gần ba tháng và 9 học viên đã lần lượt bị loại, 3 cái tên xuất sắc nhất của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam đã lộ diện và sẵn sàng cho đêm chung kết tranh tài hấp dẫn diễn ra vào tối ngày 18/6.

    Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo – mỗi gương mặt đều mang một cá tính, một phong cách và lưu lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Cùng sinh năm 1995, cùng nổi tiếng trên mạng với nhiều sản phẩm chạm ngõ âm nhạc trước đó, nhưng đến với Học viện ngôi sao, cả ba đã bứt phá để thoát khỏi cái bóng “hiện tượng mạng” và trưởng thành mạnh mẽ để dần trở thành những ngôi sao trong lòng khán giả.

    Cùng nhìn lại hành trình của 3 gương mặt xuất sắc nhất Học viện ngôi saođể xem những nấc thang đã đưa Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy vào đến đêm chung kết tranh tài được chờ đợi nhất.

    Bảo Kun: khả năng hát nhạc quốc tế tốt nhất, đầy cảm xúc

    Là đại diện duy nhất của phái mạnh trong Top 3, Gia Bảo tỏ ra không hề kém cạnh với hai cô bạn hotgirl trong cuộc tranh đấu tay ba gay cấn. Bắt đầu cuộc thi với cái mác “em út FB Boiz”, Gia Bảo sớm bứt phá và khẳng định nét riêng của mình so với những đàn anh đã thành danh như Hoàng Tôn hay Phúc Bồ.

     Gia Bảo đa tài và có tố chất của một nghệ sĩ giải trí lớn.

    Ở Gia Bảo, khán giả không chỉ thấy một chàng trai tài năng với khả năng hát, sáng tác, beatbox, nhảy đều được đánh giá cao mà còn là tố chất của một nghệ sĩ giải trí lớn khi mỗi sân khấu của Gia Bảo đều mang đến sự phấn khích, cuồng nhiệt cho khán giả bới chính phong cách biểu diễn tự nhiên, phóng khoáng của chàng trai này.

    Ngay từ những tuần đầu tiên, Gia Bảo đã được đánh giá cao bởi chất riêng nổi bật trong Top 12. Ngôi sao khách mời đầu tiên của nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng dành trao cho phần trình diễn “Vì anh có em” của chàng trai tài năng vì sớm nhìn thấy tiềm năng của Gia Bảo trong cuộc thi.

    Trong suốt hành trình của mình với Học viện ngôi sao, Gia Bảo là học viên có thành tích nhiều tuần dẫn đầu nhất với 3 lần nhận “ngôi sao lợi thế”. Chàng trai này cũng ghi dấu ấn qua những màn trình diễn ca khúc tự sáng tác “Vì anh có em” trong tuần đầu tiên, các ca khúc đầy cảm xúc hát tặng cho gia đình hay bạn gái sắp đi du học.

     Gia Bảo cũng được đánh giá là một trong những học viên có khả năng hát nhạc quốc tế tốt nhất.

    Gia Bảo cũng được đánh giá là một trong những học viên có khả năng hát nhạc quốc tế tốt nhất với những màn biểu diễn I’m yours, My love, As long as you love me đầy bản lĩnh.

    Giám đốc học viện, nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá Gia Bảo: “Gia Bảo có tố chất mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được, đó là khả năng hát lên cảm xúc của mình, Bảo biết cách truyền tải những câu chuyện của mình vào các giai điệu, vào cách thể hiện đậm bản sắc trên sân khấu. Khi Bảo đứng trên sân khấu, cậu ấy rất khác, đặc biệt, dù đó có là sân khấu lớn như thế nào cũng sẽ biến thành sân khấu riêng của Gia Bảo, Bảo hát và biểu diễn tự nhiên như thể đây chỉ là cái phòng khách hay phòng tắm nhà mình, nhưng chính sự tự nhiên như thế lại khiến khán giả thích thú và cuồng nhiệt hơn”.

    Hòa Minzy: “tắc kè hoa” biến hóa, sáng tạo không ngừng

    Sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng hát nhiều màu sắc và đặc biệt là khả năng biến hóa, sáng tạo không ngừng qua từng phần trình diễn, Hòa Minzy đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

     Hòa Minzy có ca khúc này đã cán mốc 1 triệu lượt nghe sau tuần đầu tiên phát hành.

    Cô là học viên luôn dẫn đầu trong nhiều cuộc bình chọn của khán giả về học viên xuất sắc nhất và nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt cho single đầu tay “Thư chưa gửi anh” phát hành trong khuôn khổ chương trình. Ca khúc này đã cán mốc 1 triệu lượt nghe sau tuần đầu tiên phát hành và MV cũng lọt vào Top 4 video được xem nhiều nhất trên trang nghe nhạc lớn nhất Việt Nam.

    Điều đặc biệt khiến Hòa Minzy luôn nhận được sự đánh giá cao không chỉ bởi khả năng đa dạng và nội lực tiềm tàng mà còn bởi chất “liều lĩnh” hiếm có của cô khi lựa chọn ca khúc biểu diễn cho mình. Khác với những thí sinh khác đa phần định hình mình ở một phong cách, Hòa Minzy xác định Học viện ngôi saolà một sân chơi để thể nghiệm bản thân và chính vì thế, mỗi tuần trôi qua khán giả lại thích thú chờ đợi những biến hóa mới của cô gái này trong từng phần biểu diễn.

     Hòa Minzy không ngừng biến hóa từ phong cách đến thể loại âm nhạc.

    Hòa Minzy từ nhẹ nhàng, nữ tính trong Với em là mãi mãi, Rơi, đong đầy cảm xúc với Mẹ tôi, Tôi là người Việt Nam hay bùng nổ và khuấy động sân khấu với những Tell me why, Beautiful girl. Hòa Minzy được các chuyên gia ưu ái và đặt cho biệt danh là “cô liều” của Học viện ngôi sao. FC của cô cũng gọi thần tượng là “Hòa Liều” và đặt tên cho mình là “Gia đình Hòa Liều”. Liều lĩnh nhưng bản lĩnh, đó chính là những gì mà khán giả nhìn thấy và tiếp tục chờ đợi ở một Hòa Minzy tỏa sáng hơn nữa trong đêm chung kết.

    Nữ ca sĩ Phương Linh, người đã đặt cho Hòa Minzy cái tên “cô liều” chia sẻ: “Hòa Minzy là cô gái rất đặc biệt, trong sự cá tính có sự nữ tính, trong sự liều lĩnh vẫn có sự bản lĩnh, thể hiện rất nhiều màu sắc khác nhau nhưng không làm mất đi bản sắc của riêng mình. Em ấy luôn muốn thử sức mình, muốn khám phá những cái mới, muốn vượt qua những giới hạn bản thân, chính sự cầu thị đó sẽ giúp em ấy hoàn thiện hơn mỗi ngày và sớm trở thành một ngôi sao mới.”

    Hoàng Yến: nàng “công chúa” đa màu sắc đang dẫn đầu về số lượng bình chọn

    Không sở hữu giọng hát nội lực như Hòa Minzy hay khả năng bùng nổ trên sân khấu như Gia Bảo, nhưng Hoàng Yến lại được yêu thích bởi hình ảnh trong sáng, dễ thương đúng như chính cái tên Chibi của mình. Sự hồn nhiên, đáng yêu của cô gái 19 tuổi này đồng nhất từ ngoại hình, giọng hát đến cung cách ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

    Bên cạnh đó, Hoàng Yến được các bạn chung nhà đánh giá là cô nàng “nhỏ nhưng có võ” bởi sự đa tài, chơi được nhiều loại nhạc cụ khó cũng như khả năng tiếp thu, học hỏi rất nhanh của mình. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và phong cách dễ thương, Hoàng Yến được biết đến như một hotgirl đình đám sở hữu lượng fan đông đảo từ trước cuộc thi, và con số người yêu thích cô gái này cũng không ngừng tăng lên qua từng tuần dõi theo cô trong Học viện ngôi sao.

    Luôn được đánh giá cao bởi sự thông minh, cầu tiến trong những tiết học và ổn định trên sân khấu, Hoàng Yến hiện đang là học viên dẫn đầu về số lượng bình chọn so với Hòa Minzy và Gia Bảo.

     Hoàng Yến gây ấn tượng trong lần đầu xuất hiện.

    Trên sân khấu, Hoàng Yến luôn được đánh giá cao bởi phong độ ổn định và sự thông minh khi khéo léo kết hợp các thế mạnh và nhạc cụ, biểu diễn, vũ đạo để hoàn thiện phần trình diễn của mình. Cô từng gây ấn tượng với những màn hóa thân thành “bà chúa tuyết” của Let it go, da diết khi hát “Cây vĩ cầm” tặng cha, khoe khả năng chơi nhạc cụ dân tộc ấn tượng như sáo trong “Quê tôi” hay đàn nhị trong “Hello Vietnam”.

    Nhận xét về Hoàng Yến Chibi, chuyên gia Alex cho biết: “Chibi là một cô gái có tố chất rất đặc biệt. Em ấy rất thông minh, luôn là người học bài và nhớ bài nhanh nhất, cũng rất ít khi quên động tác trên sân khấu. Quan trọng hơn, trong những phần trình diễn của mình, em rất biết kết nối khán giả tại sân khấu và thuyết phục mọi người bằng sự đa tài, biến hóa của mình qua mỗi tiết mục. Tôi nghĩ em ấy có tố chất của một người làm giải trí, có tinh thần cầu tiến, khả năng học hỏi và truyền cảm hứng cho những người xung quanh” .

     Hoàng Yến thể hiện tài chơi đàn nhị trong “Hello Vietnam”.

    Trong đêm chung kết tranh tài, Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy sẽ biểu diễn 2 bài hát, một bài hát tự chọn và một phần làm mới lại single của mình. Kết quả bình chọn sẽ được công bố ngay trong đêm để tiếp tục chọn ra Top 2 và Top 2 sẽ cùng tranh tài với ca khúc quyết định để tìm ra quán quân mùa đầu tiên của Học viện ngôi sao.

    Sự tham gia của nhiều vị khách mời đặc biệt cùng các tiết mục đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến một đêm chung kết ấn tượng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 ngày 18/6 sắp tới.

    ẢNH: ÂN NGUYỄN – TIẾN ĐẠT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-dat-top-3-len-ban-can-truoc-chung-ket-a37066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan