+Aa-
    Zalo

    Hội thi tiếng hát người khuyết tật - Khi tình thương vươn xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm nhân rộng tấm lòng nhân ái đến với thế hệ trẻ và toàn cộng đồng, hội thi tiếng hát người khuyết tật lại tiếp tục được diễn ra với chủ đề Những trái tim khát vọng.

    Nhằm nhân rộng tấm lòng nhân ái đến với thế hệ trẻ và toàn cộng đồng, hội thi tiếng hát người khuyết tật lại tiếp tục được diễn ra với chủ đề Những trái tim khát vọng. Đối với người bình thường, việc học tập và làm việc đều thuận lợi, nhưng người khuyết tật lại phải nỗ lực muôn vạn phần.

    Bà Lê Phạm - Giám đốc Công ty Truyền thông Quốc tế Lê Phạm phát biểu tại buổi khai mạc hội thi

    Những người khuyết tật chưa bao giờ ngừng trau dồi để vươn xa, bắt kịp với những yêu cầu của xã hội. Thậm chí, dù không có được khởi đầu tuyệt vời như bao người nhưng các thành viên của hội người khuyết tật vẫn luôn có những thành tựu ngoài mong đợi.

    Phương châm của cuộc thi là biểu dương những người khuyết tật đa tài năng. Họ dám dấn thân, dám cống hiến và dám thể hiện tài năng của mình. Người khuyết tật có thể không nhận được một cơ thể hoàn hảo nhưng với sự nỗ lực và khát khao vươn đến thành công thì họ hoàn toàn có thể chứng minh mình làm được tất cả.

    Các bạn sinh viên hào hứng tham gia chương trình

    Họ xứng đáng trở thành tấm gương sáng ngời cho các bạn trẻ và cộng đồng noi theo. Để cổ vũ tinh thần cho những người khuyết tật có thêm niềm tin và ý chí để tiến đến thành công thì cuộc thi Hội thi tiếng hát người khuyết tật nguyện sẽ mang sứ mệnh lan toả tình yêu thương ấy.

    Cuộc thi năm nay có điều đặc biệt là được tổ chức tại trường đại học và đối tượng hướng đến là các bạn sinh viên. Đây là đối tượng trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết nên họ sẽ là những đại sứ truyền lửa cho hội người khuyết tật.

    Tiếng hát của những người khuyết tật sẽ còn vang mãi, vang xa.

    Với sức trẻ và lòng đam mê cháy bỏng, cuộc thi mong muốn các bạn sinh viên có thể nhìn vào những tấm gương thành công của người khuyết tật để học hỏi. Hơn nữa đó sẽ là làm kim chỉ nam cho tương lai của mình. Hội thi tiếng hát người khuyết tật không chỉ đơn thuần được tổ chức để thi thố, thắng thua mà qua đó là một thông điệp lớn lao khác.

    Qua hội thi các bạn sinh viên có thể giao lưu với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống để thấu cảm hơn về tình thương và sự cho đi. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ được gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp tham dự.

    Theo đó, các bạn sinh viên có thể tiếp cận những tấm gương doanh nhân thành công khi còn trẻ. Những bạn sinh viên hôm nay sẽ là nhân tố lao động trẻ của đất nước và họ cần chuẩn bị đầy đủ về kiến thức lẫn tâm thế khi vươn ra biển lớn. Tại hội thi, các doanh nghiệp mong nhìn thấy được các bạn trẻ sau này đang học được gì và chuẩn bị như thế nào.

    Có thể trong tương lai, những bạn sinh viên trẻ tuổi sẽ là đối tác, nhân sự của các doanh nghiệp ngày hôm nay. Hội thi cũng tin rằng với sự nhanh nhạy của các bạn trẻ thì sức lan toả của tình nhân ái sẽ mạnh mẽ. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì hội thi sẽ nhanh chóng được lan toả trên các trang mạng xã hội.

    Một hội thi quá nhiều ý nghĩa thì các bạn còn chần chờ gì nữa mà không chung tay lan toả thông điệp yêu thương cho khắp mọi người ngay hôm nay.

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat---khi-tinh-thuong-vuon-xa-a253979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan