+Aa-
    Zalo

    Hơn 300 gian hàng bị thiêu rụi trong vụ cháy chợ Khe Tre ở Thừa Thiên - Huế

    (ĐS&PL) - Sau khi đám cháy tại chợ Khe Tre được khống chế, lãnh đạo huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) đã có báo cáo sơ bộ về những thiệt hại.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, sáng 3/12, UBND huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) báo cáo sơ bộ liên quan vụ cháy xảy ra tại chợ Khe Tre, vào khoảng 4h cùng ngày.

    Cụ thể, 9 xe cứu hỏa, hơn 200 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC, công an, dân quân địa phương cùng với người dân nỗ lực dập lửa. Đến khoảng 7h30, đám cháy được khống chế.

    Thống kê bước đầu chỉ ra vụ cháy xảy ra trên diện tích hơn 2.000m2, bao gồm cả khu vực đình chính và đình phụ của chợ Khe Tre. Vụ cháy gây thiệt hại khoảng 335 gian hàng kinh doanh, may mắn không có thiệt hại về người.

    hon 300 gian hang bi thieu rui trong vu chay cho khe tre o thua thien hue
    Bên trong chợ Khe Tre sau khi đám cháy được khống chế. Ảnh: Thanh Niên

    Địa phương đang huy động các lực lượng tham gia dọn hiện trường vụ cháy và hỗ trợ tiểu thương khắc phục hậu quả, tiếp tục thống kê thiệt hại; tuyên truyền, vận động bà con tiểu thương vượt qua khó khăn, ổn định tư tưởng

    Theo báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 3h40 ngày 3/12 người dân phát hiện đám cháy bùng phát bên trong chợ Khe Tre bủa vây các gian hàng bên trong chợ. Lúc này, nhiều tiểu thương có mặt chỉ biết đứng bên ngoài bất lực la hét, khóc lớn, nhìn hàng hóa của mình bị lửa thiêu rụi. Một số người khác lao vào hiện trường để cứu hàng hóa nhưng không thành.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường cùng người dân nỗ lực dập lửa, hỗ trợ tiểu thương sơ tán hàng hóa. Tuy nhiên, đám cháy lan rộng, bủa vây cả khu chợ khiến việc tiếp cận hiện trường rất khó khăn.

    Chợ Khe Tre là khu chợ lớn nhất huyện miền núi Nam Đông của tỉnh Thừa Thiên - Huế với hàng trăm tiểu thương buôn bán ở đây. Ngôi chợ này cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động giới thiệu ẩm thực của người đồng bào miền cao ở huyện Nam Đông đến khách du lịch.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-300-gian-hang-bi-thieu-rui-trong-vu-chay-cho-khe-tre-o-thua-thien-hue-a602005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan