+Aa-
    Zalo

    Hôn lễ đẫm nước mắt của cô gái ung thư giai đoạn cuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bị ung thư giai đoạn cuối cực đau đớn nhưng cô dâu vẫn kiên cường làm đám cưới với người mình yêu 5 năm.

    Du bị ung thư giai đoạn cuối cực đau đớn nhưng cô dâu vẫn kiên cường làm đám cưới với người mình yêu 5 năm.

    Mới đây ở Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc đã diễn ra một hôn lễ đặc biệt của cô dâu Ngụy Bình và chú rể Bảo Đào.


    Quen biết và yêu nhau đã gần 5 năm, hai người bắt đầu nói chuyện cưới gả thì tin dữ ập đến, Ngụy Bình bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối. Bảo Đào không chấp nhận sự thật người yêu sẽ rời bỏ anh đi nên anh quyết định sẽ cưới người bạn gái mình yêu suốt 5 năm ngay tại bệnh viện, khi cuộc sống của Ngụy Bình đang đếm ngược từng ngày.


    Đám cưới đã khiến mọi người cảm động rơi nước mắt với tình cảm sâu đậm của cô dâu và chú rể. Tất cả mọi người chứng kiến hôn lễ của Ngụy Bình và Bảo Đào đều cảm phục ý chí và tinh thần lạc quan của Ngụy Bình.


    Theo chia sẻ, 5 năm trước, vừa tròn 18 tuổi, Ngụy Bình rời quê hương đến Thượng Hải tìm việc làm. Tại Thượng Hải, Ngụy Bình làm bồi bàn trong khách sạn, còn Bảo Đào lúc đó cũng chỉ có 19 tuổi, đang làm đầu bếp phụ trong khách sạn.


    Lần đầu tiên nhìn thấy Ngụy Bình, Bảo Đào đã muốn được bảo vệ cô. "Lúc đó tôi thấy cô ấy đơn thuần, ngây thơ, cái gì cũng không biết nên tôi được muốn bảo vệ cô ấy cả đời", Bảo Đào tâm sự.


    5 năm trôi qua, Bảo Đào và Ngụy Bình yêu nhau ngày càng sâu sắc, gắn bó. Đầu năm 2016, mối quan hệ đã ổn định, hai người quyết định ra mắt gia đình. Dự định của cả hai là tháng 10 năm nay sẽ tổ chức hôn lễ. Nhưng chẳng ai ngờ được, thời khắc háo hức mong mỏi một chặng đường hạnh phúc mới thì vận rủi tới tìm.


    Cách đây khoảng vài tháng, Ngụy Bình đột nhiên cảm thấy bụng đau dữ dội, đến bệnh viện kiểm tra nhưng bác sỹ cho biết, đó chỉ là những cơn đau thắt lưng do làm việc đi lại, cúi người quá nhiều.


    Tiếp đến tháng 7 vừa rồi, Ngụy Bình lại tiếp tục đau bụng dữ dội, nghi ngờ có gì đó không ổn, cả hai vào viện làm xét nghiệm lại cẩn thận. Kết quả bị "u ác tính" khiến Ngụy Bình chưa ra khỏi viện đã khóc nức nở.


    Khi Ngụy Bình nói chuyện này với gia đình, mọi người đã rất sốc. Sau đó, họ mang Ngụy Bình đi bệnh viện lớn hơn để kiểm tra. Lần thứ hai đã cho được kết quả rõ ràng, cô bị: "Ung thư gan giai đoạn cuối".


    Lúc mới nhận được tin, Ngụy Bình suy sụp nhưng sau khi vào nằm viện, cô hết sức kiên cường, không để cho cha mẹ lo lắng. Bác sĩ muốn tiêm giảm đau cho Ngụy Bình nhưng cô luôn từ chối.


    Bác sĩ cũng không giấu diếm, nói cho Ngụy Bình và người nhà cô biết sự sống của cô đang đếm ngược từng ngày. Từ khi tiếp nhận quá trình trị liệu, thời gian của Ngụy Bình chỉ còn khoảng 2 tháng.


    Khi sinh mệnh của người yêu đang dần mất đi, Bảo Đào vẫn luôn bên cạnh người yêu một tấc không rời. Bảo Đào nói: "Cho dù tôi có phải ngủ ngoài đường, tôi cũng không bỏ rơi cô ấy, tôi muốn ở bên cô ấy, mặc cho cô ấy chiếc váy cưới trắng bồng bềnh mà cô ấy luôn ước mơ".

    Ngày 5/8 vừa qua, Bảo Đào và Ngụy Bình chính thức kết hôn làm vợ chồng, cử hành hôn lễ ngay trong một nhà hàng gần bệnh viện và nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người.

    Nguồn: Dân Việt

    Xem thêm video:

    [mecloud]AtnQkgnz65[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-le-dam-nuoc-mat-cua-co-gai-ung-thu-giai-doan-cuoi-a144839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan