+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân lận đận của các nghệ sĩ hài đất Bắc: Người chia tay vợ 3, người vẫn lẻ bóng ở tuổi "lục tuần"

    (ĐS&PL) - Dù đa tài, dễ mến, luôn mang lại tiếng cười, niềm vui cho mọi người nhưng nhiều nghệ sĩ hài đất Bắc lại có cuộc sống đời tư không trọn vẹn, trong số đó, ít nhiều người lận đận về tình duyên.

    Chiến Thắng ly hôn lần thứ ba

    Chiến Thắng sinh năm 1975 ở Vĩnh Phúc. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc.

    Năm 2017, người vợ thứ ba của anh - Thu Ngọc, đã chủ động đệ đơn ly hôn. Ngày 30/6 cùng năm, hai người đã hoàn tất thủ tục pháp lý. Chiến Thắng kết hôn với Thu Ngọc tháng 12/2016. Bà xã nam diễn viên sinh năm 1990, kém chồng 15 tuổi, là giáo viên tiểu học. Anh từng bày tỏ hy vọng cuộc hôn nhân thứ ba hạnh phúc, bền lâu.

    hon nhan lan dancua cac nghe si hai dat bac nguoi chia tay vo 3 nguoi van le bong3
    Chiến Thắng và Thu Ngọc. 

    Chia sẻ về những lùm xùm về đường tình duyên, Chiến Thắng cho rằng, người nghệ sĩ cũng mong muốn có gia đình hạnh phúc như người khác nhưng lông bông, truân chuyên nó là số mệnh. “Tôi cũng như mọi người, khao khát một gia đình, một người vợ hiểu và thông cảm với mình. Chính vì thế, khi nhận được sự cảm thông, tình yêu của Ngọc, tôi lập tức quyết định kết hôn. Chúng tôi tới với nhau hoàn toàn từ tình yêu thương chứ chẳng có gì vụ lợi hay để trả thù ai cả.

    Nhiều lúc nghĩ, sao mình lại vất vả đường tình duyên thế chứ. Khi gặp được người yêu quý thì mừng lắm chứ, chỉ mong có một cái kết viên mãn để đỡ phải lông bông”, Chiến Thắng giãi bày.

    Anh cho biết, sau bao đổ vỡ, anh trân trọng và nâng niu hạnh phúc mà mình đang có. Chính vì vậy, cuộc hôn nhân lần ba khiến Chiến Thắng sống có trách nhiệm hơn. Hạnh phúc hơn khi Thu Ngọc-Chiến Thắng vừa có thêm một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

    Viên mãn và hạnh phúc làm bố ở tuổi 43, Chiến Thắng đã phải trải qua quá nhiều sóng gió trong hôn nhân. Trước đó, Chiến Thắng trải qua hai đời vợ và có 3 con. Năm 2015, anh hẹn hò với cô gái sinh năm 1993 tên Ngọc Ánh. Sau gần một năm chung sống như vợ chồng, diễn viên phát hiện Ngọc Ánh từng có chồng và một con. Nghệ sĩ hài chia tay vì không chấp nhận chuyện bị lừa dối và sợ cảnh "con anh, con tôi, con chúng ta". Ngọc Ánh tìm cách tự tử để níu kéo tình cảm với diễn viên hài nhưng bất thành.

    Công Lý lạc quan sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

    Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm. Năm 2012, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

    Công Lý từng trải qua hai đời vợ. Anh có chung với người vợ đầu - Thục Khuê - một con gái. Người vợ thứ hai - MC Thảo Vân - sinh cho Công Lý một bé trai. Cặp sao ly hôn năm 2010. Sau đó, Công Lý chung sống với Tuệ Minh - một nhân viên ngân hàng - khoảng 5 năm.

    hon nhan lan dan cua cac nghe si hai dat bac nguoi chia tay vo 3 nguoi van le bong2
    Công Lý lạc quan sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

    Trải lòng sau những mất mát về đường tình duyên, anh lạc quan cho biết: “Tôi lại thấy mình không mất mát gì quá lớn, ít nhất là trong cuộc sống hiện tại. Hai người vợ trước và hai đứa con, họ đối với tôi đều rất vui vẻ. Mọi thứ rất nhẹ nhàng như cuộc sống phải thế, không đến mức độ mà tôi phải nặng đầu. Hoàn cảnh như vậy cũng không hẳn là cái giá mà tôi phải trả, đúng hơn nó là chuyện đã xảy ra không khác được.

    Sau tất cả, chúng tôi vẫn có thể ngồi cùng nhau ăn uống với các con, rất vui vẻ. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng và không bị nặng nề những câu chuyện của quá khứ. Sự nghiệp thỏa mãn, cuộc sống nếu có thế này, thế kia, âu cũng là số phận của mỗi người”.

    Cuối năm 2016, nghệ sĩ công khai người tình mới kém 15 tuổi. Bạn gái Công Lý tên Ngọc Hà, là phóng viên. Ngọc Hà có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Chị có quan hệ thân thiết với hai vợ cũ và các con của Công Lý. Sau khoảng 5 năm gắn bó, vào đầu tháng 1/2021, Ngọc Hà và Công Lý chính thức trở thành vợ chồng trong một đám cưới sang trọng, ấm áp.

    Tự Long tìm thấy hạnh phúc đích thực ở cuộc hôn nhân thứ hai

    Tự Long sinh năm 1973 tại Bắc Ninh. Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực: Hài, chèo và phim ảnh. Tự Long được biết đến và yêu mến nhiều khi tham gia đóng hài trong các chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm... Năm 2015, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.  

    Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt 7 năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Cả hai có con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

    hon nhan lan dan cua cac nghe si hai dat bac nguoi chia tay vo 3 nguoi van le bong1

    Tự Long mãn nguyện với cuộc hôn nhân lần hai.

    XEM THÊM: Rộ tin Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi do nghỉ học nhiều: Trường đại học nói gì?

    Ngày 7/5/2015, anh kết hôn với Minh Nguyệt - giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội. Chị sinh con gái hồi tháng 10/2015.

    Chia sẻ về đời sống hiện tại, nghệ sĩ Tự Long cho biết: “Những gì đã qua thì không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi thì niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-lan-dan-cua-cac-nghe-si-hai-dat-bac-nguoi-chia-tay-vo-3-nguoi-van-le-bong-o-tuoi-luc-tuan-a605491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan