+Aa-
    Zalo

    Họp báo khai mạc Lễ Hội Festival Huế năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - buổi họp báo giới thiệu chương trình khai mạc Lễ Hội Festival Huế sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 12/4 đến 20/4.

    (ĐS&PL) - Chiều 11/4/2014, tại khách sạn Century Huế số 49 đường Lê Lợi (TP Huế) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình khai mạc Lễ Hội Festival Huế sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 12/4 đến 20/4.

    Đến tham dự buổi họp báo gồm có các đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; đồng chí Ngô Hoà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2014 và đông đảo các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng nhiều cơ quan ban ngànhh trên địa bàn về tham dự.

    Tại buổi họp báo, đồng chí Ngô Hoà đã nêu lên những công tác chuẩn bị hoàn tất cũng như những chương trình hoạt động sẽ diễn ra tại buổi lễ, bắt đầu từ tối ngày 12/4. Đồng thời, Festival Huế năm 2014 sẽ là nơi giới thiệu nghệ thuật ca múa nhạc Cung đình, các làn điệu dân ca Huế, các chương trình nghệ thuật truyền thống và đương đại chất lượng cao của các vùng miền ở Việt Nam, cũng như trên thế giới, cùng nhau về quy tụ. Ngoài ra, còn nhiều chương trình giao lưu đặc biệt dành cho những người không có điều kiện tham dự Festival tại các bệnh viện và nhà máy...

    Họp báo khai mạc Lễ Hội Festival Huế năm 2014
    Đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi họp báo

    Phát biểu tại lễ buổi họp báo, đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: “Đây là sự kiện trọng đại của tỉnh Thừa Thiên- Huế nói riêng và đất nước nói chung, đồng thời ông cũng mong muốn các cơ quan chức năng cùng các cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương sẽ hoàn thành tốt công tác truyền thông, đem đến cho nhân dân và bạn bè quốc tế thông tin đặc sắc về lễ hội trọng đại này, nhằm để giới thiệu đến bạn bè thế giới hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam”.

    Với chủ đề “Di sản Văn hoá với hội nhập và phát triển”, Festival Huế lần thứ 8 (diễn ra từ 12/4 đến 20/4) sẽ là nơi hội tụ các thành phố cố đô, các vùng văn hoá tiêu biểu của Việt Nam và gần 40 quốc gia trên thế giới. Là sự kiện tiếp tục hoạt động văn hoá đặc biệt trong khuôn khổ diễn đàn giao lưu văn hoá Đông Á – Mỹ La tinh do Bộ ngoại giao Việt Nam khởi xướng. Theo đó, Festival Huế 2014 hứa hẹn sẽ là sân chơi đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn.

    Phi Hoàng - Nguyễn Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-khai-mac-le-hoi-festival-hue-nam-2014-a28946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan