+Aa-
    Zalo

    Hot girl bóng chuyền Việt Nam đẹp hơn siêu mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gương mặt xinh đẹp, thân hinh nuột nà, Dương Thị Nhàn khiến nhiều người lầm tưởng với một siêu mẫu hay diễn viên điện ảnh thay vì vận động viên bóng chuyền.

    (ĐSPL) - Gương mặt xinh đẹp, thân hinh nuột nà, Dương Thị Nhàn khiến nhiều người lầm tưởng với một siêu mẫu hay diễn viên điện ảnh thay vì vận động viên bóng chuyền.
    Sinh ra ở Long An và sớm mơ ước trở thành vận động viên bóng chuyền, Dương Thị Nhàn gia nhập CLB Bình Điền Long An từ khi 13 tuổi. Không chỉ từng tham dự nhiều giải đấu phong trào, cô gái này còn sở hữu những tiêu chí ấn tượng khác như sải tay dài, sức bật tại chỗ tốt. Bởi thế Nhàn được tuyển vào đội và là tài năng triển vọng nhất trong lứa của mình.
     Dương Thị Nhàn sở hữu gương mặt và thân hình của một người mẫu.
    Tại giải đấu 3 năm sau đó Nhàn chơi cực hay trong màu áo đội tuyển trẻ quốc gia và lập tức được đôn lên đội hình 1 Bình Điền Long An. Bất chấp chiều cao kém ấn tượng với môn bóng chuyền (1,74 m) song bù lại, Dương Thị Nhàn lại vượt trội ở những chỉ số khác. Cụ thể sức bật đà và bật chắn của Nhàn ngang ngửa với các chủ công xuất sắc (2,92 m và 2,82 m). Bên cạnh những cú đập rất cơ bản và đầy uy lực, Nhàn còn có phong cách chơi thông minh..
    Hiện tại, Nhàn đang là chủ công chính thức, một “máy ghi điểm” của CLB Bình Điền Long An. Từ 2013, cô cũng được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho mục tiêu lâu dài của bóng chuyền Việt Nam. Theo giới chuyên môn, với những gì đang thể hiện, Nhàn chắc chắn sẽ đủ sức cạnh tranh một vị trí chính thức trên Tuyển.
    Sở hữu gương mặt khả ái và thân hình chuẩn khỏi chỉnh, Nhàn đã nhận được rất nhiều lời mời đóng quảng cáo, làm người mẫu ảnh và đều rất thành công. Năm ngoái Dương Thị Nhàn đã đại diện cho Handheldcare phân phối dòng sản phẩm thời thượng Apple tại Việt Nam. Nhiều người dự báo, cô cũng sẽ sớm xuất hiện trên các sàn cat-walk hay phim ảnh, cũng như có thể tranh chấp thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-bong-chuyen-viet-nam-dep-hon-sieu-mau-a35714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan